Phản ứng của khán giả trước việc Hiền Hồ sắp comeback với MV mới

Ngoài những ý kiến ủng hộ thì cũng có không ít người "khui" lại lùm xùm tình ái anh em nương tựa vào năm 2022 của Hiền Hồ.

Tối (20/2), trên trang cá nhân, Hiền Hồ vừa tung poster nhá hàng sắp ra sản phẩm Âm nhạc mới sau quãng thời gian im ắng vì ồn ào. Ca khúc mới của Á quân Giọng hát Việt có tựa đề Người rất tốt không gặp sẽ tốt hơn. Dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 23/2 tới. 

Phản ứng của khán giả trước việc Hiền Hồ sắp comeback với MV mới
MV mới của Hiền Hồ sẽ được ra mắt vào ngày 23/2 tới (Ảnh: FBNV)

Thông qua hình ảnh được chia sẻ, Hiền Hồ xuất hiện với trang phục nữ tính, trẻ trung. Bên cạnh đó, cô là 1 chú vịt khổng lồ khiến cho khán giả không khỏi tò mò về dự án mới này của Hiền Hồ. 

Ngay khi thông tin Hiền Hồ sắp comeback khiến cho cư dân mạng đã có những ý kiến trái chiều khác nhau. Một số có ý kiến cần cho Hiền Hồ cơ hội được sửa sai sau ồn ào. Ý kiến khác lại bày tỏ, với những gì đã xảy ra trong quá khứ, việc trở lại làng giải trí hiện tại là khó có thể chấp nhận nhận được. 

Phản ứng của khán giả trước việc Hiền Hồ sắp comeback với MV mới
CDM để lại bình luận phía dưới thông báo mới của Hiền Hồ (Ảnh: Chụp màn hình)

Liên quan đến việc ra mắt sản phẩm Âm nhạc mới, phía ekip của Hiền Hồ xác nhận cô sẽ ra mắt MV sau quãng thời gian im ắng. Song, người này từ chối tiết lộ cụ thể về dự án Người rất tốt không gặp sẽ tốt hơn. 

Trước đó, Hiền Hồ từng cho biết, thời gian qua, cô luôn dõi theo và xem gần hết phản ứng của công chúng. Cô thừa nhận, bản thân là người đam mê Âm nhạc. Và mong muốn được ra mắt những sản phẩm mới với sự trau chuốt nhất. 

Phản ứng của khán giả trước việc Hiền Hồ sắp comeback với MV mới
Hiền Hồ nhận về nhiều phản ứng trái chiều trong lần comeback này (Ảnh: FBNV)

Hiền Hồ từng là giọng ca nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến từ người hâm mộ. Khi sự nghiệp đang lên, Hiền Hồ bất ngờ vướng phải vụ lùm xùm tình ái vào tháng 3/2022. Sau đó Hiền Hồ đã phải lên tiếng xin lỗi.

Người đẹp cho rằng, những hành động của mình xuất phát từ những suy nghĩ chưa thấu đáo, chín chắn, dẫn tới nhiều hệ lụy. Khép lại tâm thư, giọng ca trẻ mong nhận được sự cảm thông, bao dung từ mọi người. Tuy nhiên sau ồn ào tình cảm với người "anh em nương tựa", cô đối diện với nhiều sự chỉ trích khiến nhiều người quay lưng.

Phản ứng của khán giả trước việc Hiền Hồ sắp comeback với MV mới
Hiền Hồ - Trịnh Thăng Bình từng vướng nghi vấn hẹn hò nhưng sau đó đã lên tiếng phủ nhận (Ảnh: Internet)

Hậu ở ẩn, cô dần quay trở với các dự án nghệ thuật. Hồi tháng 12/2022, nữ nghệ sĩ từng vướng phải ồn ào tình cảm với ca sĩ Trịnh Thăng Bình. Song ngay sau đó, người trong cuộc đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. 

Châu Sa

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/phan-ung-cua-khan-gia-truoc-viec-hien-ho-sap-comeback-voi-mv-moi-690082.html