Sao Việt 20/2: Việt Hương bất ngờ bị tố lừa đảo, Hoàng Thùy Linh báo tin vui ở tuổi 34 hậu ồn ào đời tư

Cập nhật tin sao Việt 20/2: Việt Hương bất ngờ bị tố lừa đảo, Hoàng Thùy Linh báo tin vui ở tuổi 34 hậu ồn ào đời tư,...

Việt Hương bất ngờ bị tố lừa đảo, nữ nghệ sĩ lập tức phản ứng

Mới đây trên sóng livestream, Việt Hương đã có cuộc trò chuyện với người hâm mộ về lịch trình hoạt động sắp tới của mình và giới thiệu một vài sản phẩm. Tuy nhiên trong quá trình này, bất ngờ có người lên tiếng tố cáo nữ nghệ sĩ lừa đảo người tiêu dùng khiến không ít người bất ngờ. Còn Việt Hương, nữ nghệ sĩ không khỏi bức xúc khi cô cho biết bản thân chưa từng lừa gạt bất cứ ai.

viet-huong-bi-noi-ban-hang-lua-d-2-1676892349.jpg
 

"Tôi lừa cái gì của cậu. Cậu nói rõ đi, lừa 1 ngàn tôi đền cậu 1 tỷ. Cậu ăn bậy được nhưng nói bậy là không được. Bạn phun ra lời vu khống cho tôi. Nếu bạn viết thêm một câu vu khống, ghi rõ họ tên tuổi, tôi sẽ lập vi bằng. Dám để thông tin lên để tôi khỏi phải tìm thông tin và kiện cho lẹ. Đừng có lên đây nói bậy", Việt Hương đanh thép.

Nghệ sĩ Thiên Kim qua đời ở tuổi 90

Diễn viên Thiên Kim - gương mặt quen thuộc của màn ảnh miền Nam - qua đời ở tuổi 90 sau thời gian bạo bệnh. Thông tin từ gia đình cho hay bà ra đi bình yên bên con cháu. Theo nghệ sĩ Trịnh Kim Chi - Phó chủ tịch Hội sân khấu TP HCM, bà qua đời lúc 0h30 hôm 20/2 tại Viện dưỡng lão nghệ sĩ TP HCM.

thien-kim-1-1676858111-0857320-1676892362.jpg
 

Sau khi thông tin được công bố, rất nhiều nghệ sĩ đã bàng hoàng, thương tiếc. Hồng Vân viết: "Mong cô siêu thoát và mau được về bên Phật. Thương cô". Tài tử Lý Hùng nói dịp Tết Quý Mão, anh và gia đình vào khu dưỡng lão thăm bà, gần như không nhận ra Thiên Kim vì nghệ sĩ sụt nhiều cân.

Được biết vào hồi tháng 10/2022, khi vào bệnh viện quận 8 phát quà thiện nguyện, anh tình cờ gặp nghệ sĩ khám bệnh ở đó. Lúc đó, bà vẫn hồng hào, khỏe mạnh, nắm tay anh trò chuyện không rời.

Hoàng Thùy Linh báo tin vui ở tuổi 34 hậu ồn ào đời tư

Trên trang fanpage mới đây của Hoàng Thùy Linh, nữ ca sĩ đã bất ngờ chia sẻ tin vui lớn. Theo đó MV See Tình của cô chính thức tròn 1 tuổi, không chỉ được khán giả trong nước yêu thích, MV còn được bạn bè quốc tế đón nhận nồng nhiệt, phủ sóng toàn cầu.

hoang-thuy-linh-4-1676882748-154-1676892411.jpg
 

Hoàng Thùy Linh ví von MV chính là "em bé" vừa tròn 1 tuổi, cô viết: "Mừng em bé See Tình tròn 1 tuổi. Cảm ơn The Phoenix ( tên gọi FC Hoàng Thùy Linh) và toàn bộ những khán giả yêu nhạc khắp thế giới đã thương yêu See Tình".

Theo đó, đúng vào ngày này của 1 năm trước, See Tình của Hoàng Thùy Linh lên sóng với concept MV mới lạ, đẹp mắt cùng giai điệu bắt tai, dễ nghe và dễ nhớ. Nhờ MV thành công mà Hoàng Thùy Linh tiếp tục gặt hái nhiều thành tích ấn tượng. Đỉnh cao của thành công khi See Tình được khán giả quốc tế yêu thích, phủ sóng khắp mọi nơi.

Hồng Đăng tiết lộ góc khuất hôn nhân sau thời gian ồn ào tại Tây Ban Nha

Mới đây, Hồng Đăng khoe ảnh rạng rỡ ở sân tập. Nam diễn viên "Thương ngày nắng về" có phần tăng cân sau ồn ào. Bên dưới bình luận, một người bạn đã "tag" tên của vợ Hồng Đăng và cho rằng nam diễn viên có phần hơi tròn vì tăng cân. Đáp lại thắc mắc của người bạn, Hồng Đăng dí dỏm tiết lộ mặt mình tròn lên là do ăn tát nhiều. Chưa dừng lại ở đó, trong một bài đăng khác khi Hồng Đăng than thở "ngứa chân" vì lâu không được đi chơi. Ngay lập tức Anh Đào để lại bình luận: "Đưa chân đây, gãi cho nào".

hong-dang-5-1676866561-1119410-1676892393.jpg
 

Qua đây có thể thấy hôn nhân đầy thú vị của Hồng Đăng và bà xã Anh Đào. Mặc những ồn ào bủa vây, Anh Đào vẫn yêu chồng và vị tha. 

Diễm Khuê

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/sao-viet-202-viet-huong-bat-ngo-bi-to-lua-dao-hoang-thuy-linh-bao-tin-vui-o-tuoi-34-hau-on-ao-doi-tu-689933.html