Instagram cho phép người dùng bình luận và chèn story bằng GIF

Instagram đã giới thiệu hàng loạt tính năng mới, bao gồm khả năng bình luận bài viết hoặc story bằng GIF.

Instagram đã giới thiệu một tính năng mới cho phép người dùng bình luận về story và bài viết bằng GIF. Các GIF được sử dụng để trả lời sẽ được lấy từ GIPHY. Hiện tại, người dùng Instagram đã có thể đăng sticker hoạt hình GIF lên story của mình.

Để bình luận bằng ảnh GIF, người dùng phải nhập từ khóa của ảnh GIF mà họ đang tìm kiếm vào chỗ “Gửi tin nhắn” hoặc bình luận, sau đó nhấn vào biểu tượng GIF xuất hiện. Một loạt ảnh GIF từ thư viện của GIPHY sẽ được hiển thị cho người dùng dựa trên cụm từ tìm kiếm.

instagram-2-1676629129.jpg
 

Ngoài tính năng GIF, Instagram đã thêm một số tính năng khác giúp kiểm soát ứng dụng tốt hơn:

Chế độ im lặng

Đúng như tên gọi, chế độ này sẽ tắt tiếng các thông báo để bạn làm việc mà không bị phân tâm. Sau khi bật tính năng này, người dùng sẽ không nhận được bất kỳ thông báo nào cho đến khi tắt chế độ này. Trạng thái hoạt động cũng sẽ được thay đổi thành “Ở chế độ im lặng” và trả lời tự động nếu nhận được tin nhắn. Người dùng có thể hẹn giờ chế độ im lặng của riêng mình theo lịch trình và khi hẹn giờ kết thúc, ứng dụng sẽ hiển thị bản tóm tắt các thông báo bị bỏ lỡ.

instagram-3-1676629129.jpg
 

Không quan tâm

Như tên gợi ý, người dùng có thể chọn nhiều bài viết và đánh dấu là không quan tâm để ẩn đi. Thuật toán Instagram sẽ cố gắng hiển thị ít bài đăng này hơn trong “Khám phá”. Để ẩn các bài đăng được đề xuất, người dùng cần đi tới phần “Từ ẩn” trong cài đặt Quyền riêng tư, sau đó nhập từ, biểu tượng cảm xúc hoặc thẻ bắt đầu bằng dấu # mà bạn không muốn nhận thông báo.

Phát sóng

Instagram đã chính thức giới thiệu tính năng tạo kênh Phát sóng mới, cho phép người sáng tạo kết nối trực tiếp với những người theo dõi mình và chia sẻ những thông tin mới nhất với cộng đồng đó.

 

Tường Vy

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/instagram-cho-phep-nguoi-dung-binh-luan-va-chen-story-bang-gif-689372.html