Quyền Linh bức xúc khi lỗi lầm quá khứ bị người xấu đem ra lợi dụng

MC Quyền Linh nổi tiếng là "MC quốc dân" được nhiều người yêu mến, chính vì vậy những chia sẻ của anh đều được người hâm mộ tin tưởng, ủng hộ.

Bước chân vào làng giải trí từ rất sớm, MC Quyền Linh đã xây dựng cho mình hình ảnh tuyệt vời trong lòng người hâm mộ. Đó là lý do Quyền Linh được khán giả gọi với danh xưng "MC quốc dân", "MC của người nghèo". Thế nhưng vì quá được yêu mến nên không ít đối tượng đã lợi dụng hình ảnh của anh để trục lợi cá nhân.

quyen-linh-1-1676609687.jpg
Quyền Linh bức xúc khi lỗi lầm quá khứ bị người xấu đem ra lợi dụng

Theo đó, trên trang cá nhân mới đây Quyền Linh đã đăng tải bài viết cảnh báo người hâm mộ của mình cảnh giác, không tin vào những quảng cáo mạo danh mình để bán những mặt hàng không rõ nguồn gốc, không kiểm chứng. Anh cũng khẳng định hoàn toàn không quảng cáo những sản phẩm này. Bản thân Quyền Linh từng phải xin lỗi vì lỡ quảng cáo sản phẩm chưa qua kiểm chứng chính vì vậy anh bị lợi dụng lần này khiến nam MC vô cùng bức xúc.

quyen-linh-3-1676609687.jpg
 
quyen-linh-2-1676609687.jpg
 

MC Quyền Linh khẳng định bản thân chưa từng ký hợp đồng quảng cáo cho bất kỳ loại thuốc xương khớp, thuốc gan thận, thuốc trĩ, hạ đường huyết, nhỏ mắt. "Tôi từng nhiều lần bị gán ghép như vậy, khiến uy tín chịu ảnh hưởng nặng nề. Thủ thuật ghép hình ảnh của các cá nhân này rất tinh vi. Tôi vẫn đang thu thập mọi bằng chứng liên quan để nhờ pháp luật xử lý", anh nói.

Được biết Quyền Linh không phải trường hợp đầu tiên rơi vào hoàn cảnh này mà nghệ sĩ Mạnh Cường cũng lên tiếng cho biết ông cũng bị cắt ghép hình ảnh, lồng giọng vào video quảng cáo thực phẩm chức năng nói trên. "Thậm chí, tôi biết còn một số quảng cáo khác cũng lấy hình ảnh của tôi như thế. Không chỉ tôi mà nhiều nghệ sĩ rơi vào tình trạng này. Biết vậy nhưng tôi không làm gì được", NS Mạnh Cường nói.

quyen-linh-4-1676609687.jpg
MC Quyền Linh và hình ảnh thân quen

Gần đây, nhiều nghệ sĩ cho biết bị ghép ảnh, video để tung tin giả trên mạng xã hội. Tháng 12/2022, nghệ sĩ Lệ Thủy bị ghép giọng của một người khác trên hơn 10 kênh YouTube nhằm mục đích ca ngợi tịnh thất Bồng Lai. Việc video để cắt ghép, câu view không còn lạ hiện nay vì vậy mọi người cần phải cảnh giác, chú ý trước những chiêu trò "bẩn" của một bộ phận người sản xuất video hiện nay trên các nền tảng.

Ảnh: FBNV

Quyết Thắng

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/quyen-linh-buc-xuc-khi-loi-lam-qua-khu-bi-nguoi-xau-dem-ra-loi-dung-689268.html