Trần Phi Vũ lần đầu lộ diện sau loạt ảnh giường chiếu, có hành động được CDM khen nức nở

Xuất hiện sau bê bối ảnh giường chiếu, Trần Phi Vũ có động thái được CDM khen ngợi. Tuy nhiên, anh vẫn đang khiến bố nổi cơn thịnh nộ.

Mặc dù cuộc tình của Trần Khải Ca và Trần Hồng từng bị dư luận Trung Quốc gạch đá dữ dội nhưng sau khi về chung một nhà, họ đã xây dựng hình tượng vợ chồng yêu thương, gia đình hòa thuận. Bản thân đạo diễn Trần đã đóng góp nhiều cho ngành giải trí. Chính vì vậy, "vết nhơ" cũ dần phủ bụi thời gian.

tran-khai-ca-tu-con-1-1676609069.jpg
Cuộc tình tay 3 từng gây rúng động một thời giữa Trần Khải Ca, Trần Hồng và MC Nghê Bình.

Không ngờ, mấy chục năm vất vả cũng không bằng một tấm ảnh giường chiếu. Loạt ảnh "lăn giường" của Trần Phi Vũ và hot girl mạng nổi đình nổi đám và "đỏ bạo" trong chốc lát. Không những vậy, scandal của Trần Phi Vũ còn khiến quá khứ mất mặt của bố mẹ bị khui lại.

tran-khai-ca-tu-con-2-1676609069.jpg
Gia đình hạnh phúc của Trần Phi Vũ trước khi bê bối nổ ra.

Gần đây, một số tay săn ảnh đã chụp được ảnh Trần Phi Vũ lần đầu xuất hiện sau sự cố lộ ảnh. Hôm ấy, anh cùng mẹ Trần Hồng bịt kín mít nhưng vẫn bị phát hiện. Khi thấy ống kính phóng viên, Trần Phi Vũ ôm chặt mẹ vào lòng rồi giận dữ chỉ thẳng mặt paparazzi. Cảnh tượng này được nhiều CDM khen ngợi là hiếu thảo.

tran-khai-ca-tu-con-3-1676609069.jpg
Trần Phi Vũ bảo vệ mẹ trước ống kính săn ảnh.

Với vụ lộ ảnh giường chiếu, đã có thông tin cho biết nữ chính đã cố tình gài bẫy Trần Phi Vũ. Nam diễn viên cho biết trong thời gian quan hệ, cả 2 đều độc thân. Một số phương tiện truyền thông suy đoán nếu cô gái chứng minh họ không phải tình nhân mà chỉ là bạn giường thì nhân cách Trần Phi Vũ sẽ sụp đổ, khó gây dựng lại.

tran-khai-ca-tu-con-5-1676609069.jpg
Trần Phi Vũ lần lượt bị các nhãn hàng quay lưng.

Mặc dù chuyện này không liên quan đến pháp luật nhưng với một minh tinh lại ảnh hưởng rất lớn. Hiện tại, rất nhiều nhãn hàng đã hủy hợp đồng quảng cáo với Trần Phi Vũ. Bản thân Trần Khải Ca sẽ phải mất rất nhiều tiền và thời gian để "dọn rác" cho con trai.

Cho đến trưa ngày 15/2, tin tức mới nhất chỉ ra rằng hot girl trong ảnh là Diệp Lâm, từng là trạm tỷ của Trần Phi Vũ vào năm 2017. Năm 2021, hai người chụp ảnh thân mật trong khách sạn và đến tháng 5/2022 thì người phụ nữ kết hôn.

tran-khai-ca-tu-con-4-1676609069.jpg
Ảnh giường chiếu bị lộ của Trần Phi Vũ.

Nhưng đã 2 năm kể từ ngày xảy ra vụ việc, tại sao những bức ảnh lại bị lộ ra ngoài? Blogger Trương Tiểu Hàn đã tung tin Trần Phi Vũ bị người khác lợi dụng. Người này chính là chồng của nữ hot girl. Hiện tại, chồng của Diệp Lâm đã phủ nhận thông tin này. Hot girl đã báo cảnh sát và cài đặt tài khoản về chế độ riêng tư. Cả hai bắt đầu thủ tục ly hôn nhưng lại xảy ra tranh chấp tài sản.

Một số CDM tung tin Trần Khải Ca vì chuyện của con trai mà ngừng quay phim một ngày. Trần Phi Vũ phải quỳ trước mặt bố van xin tha thứ. Lúc đó, Trần khải Ca đã nổi cơn thịnh nộ, nói rằng ông không có đứa con này.

Không những vậy, có thông tin cho rằng trong quá trình làm việc, Trần Khải Ca vì tâm trạng không tốt đã được tài tử Trương Dịch và Trương Tụng Văn khuyên can. Không ngờ, vị đạo diễn này lại dọa nếu nói thêm câu nữa sẽ cắt hết cảnh quay của 2 người.

tran-khai-ca-tu-con-6-1676609069.jpg
Trần Khải Ca và Trần Hồng đang phải tìm cách "dọn rác" cho con trai.

Có lẽ ngay cả Trần Phi Vũ cũng không ngờ anh làm ra chuyện lớn như vậy, kéo cả bố mẹ vào rắc rối. Có người nghi ngờ Trần Hồng muốn đưa con trai ra nước ngoài đến qua kiếp nạn này. Trong ấn tượng của khán giả, Trần Phi Vũ luôn là đứa trẻ được dạy dỗ nghiêm khắc. Nhưng giờ đây, khi ảnh giường chiếu bị lộ, hình tượng cậu bé ngoan ngoãn hoàn toàn sụp đổ. Ngay cả quá khứ của Trần Khải Ca và Trần Hồng cũng bị khơi lại. CDM chế giễu họ là "gia đình tiểu tam".

Trần Khải Ca từng dựa vào tài sản của vợ cũ Hồng Hoảng để trở nên nổi tiếng. Sau đó, ông ngoại tình với Trần Hồng trong lúc đã có bạn gái. Trên thực tế, đường đời của Trần Phi Vũ đã được vạch ra từ lâu. Trần Khải Ca làm sao có thể chịu nổi sự vấp ngã của cậu quý tử, chịu đựng lời đàm tiếu của CDM?

An Nhiên

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/tran-phi-vu-lan-dau-lo-dien-sau-loat-anh-giuong-chieu-co-hanh-dong-duoc-cdm-khen-nuc-no-689265.html