Phim Trấn Thành mặc kệ tranh cãi trong nước vẫn rộng cửa oanh tạc thế giới

Sau khi Nhà bà Nữ của Trấn Thành gặt hái thành tích ấn tượng tại thị trường trong nước, bộ phim này tiếp tục được công chiếu tại nước ngoài.

Mới đây Trấn Thành thông báo tin cực vui liên quan đến bộ phim Nhà bà Nữ. Theo đó, ông xã Hari Won cho hay nội trong vòng tháng 3, "đứa con tinh thần" sẽ được khởi chiếu ở Mỹ, Singapore và New Zealand. Nam MC tiếp tục cập nhật thêm nhiều tin tức khác.

tran-thanh-3-1676602852.jpg
Phim Trấn Thành mặc kệ tranh cãi trong nước vẫn rộng cửa oanh tạc thế giới
tran-thanh-1-1676602852.JPG
Nam MC đích thân thông báo trên trang cá nhân

Thông tin nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả, đặc biệt là đồng bào tại hải ngoại: 

"500 anh em ở Mỹ nguyện xem phim 43 ngày để anh Xìn lập kỷ lục 430 tỷ USD nha"

"Tuyệt vời quá, sắp được xem phim tại Mỹ rồi, mãi yêu".

"Đợi Nhà bà Nữ phủ sóng đất Úc, quá tuyệt vời".

"Cuối cùng ngày này cũng đã tới".

"Chúc Nhà bà Nữ càn quét phòng vé USA".

"Tuyệt vời chúc mừng anh và ê-kíp nha".

"Wow... doanh thu sẽ còn tuyệt vời hơn nữa nè. Chúc mừng Trấn Thành và ê-kíp làm phim"...

Được biết Nhà bà Nữ của Trấn Thành đánh dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp làm phim của nam "MC thơm nhất Việt Nam". Chỉ 4 ngày phim đã đạt 110 tỷ và sau 24 ngày đạt 450 tỷ, 19 ngày số vé bán ra đã cán mốc 5 triệu vé. Đây là con số vô cùng ấn tượng giúp bộ phim trở thành phim ra rạp có doanh thu cao nhất lịch sử Việt Nam. 

tran-thanh-2-1676602852.jpg
Những kỷ lục đáng ngưỡng mộ của phim Trấn Thành

Với việc công chiếu phim ở nước ngoài chắc chắn sẽ giúp doanh thu của Trấn Thành tiếp tục xô đổ những thành tích trong quá khứ. Nhiều người cho rằng thời đến cản không nổi nên Trấn Thành liên tiếp nhận được tin vui. 

tran-thanh-4-1676602852.jpg
 

Được biết trước khi bước vào giới làm phim, Trấn Thành luôn có thái độ khá khiêm nhường, anh chưa bao giờ tự nhận phim của mình xuất sắc mà chỉ nói rằng, mình đã làm phim với cái tâm và lòng nhiệt thành. Dĩ nhiên, anh cũng không tiết lộ bản thân mình sẽ được bao nhiêu trong số tiền hơn 400 tỷ, mà tất cả chỉ dựa vào suy đoán của mọi người.

Ảnh: FBNV

Quyết Thắng

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/phim-tran-thanh-mac-ke-tranh-cai-trong-nuoc-van-rong-cua-oanh-tac-the-gioi-689215.html