Valentine đầu tiên độc thân, Hương Giang khoe body nóng bỏng

Diện mạo của Hương Giang ở thời điểm hiện tại khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Đối với các cặp sao Việt có đôi có cặp sẽ dành cho nhau 1 buổi tiệc hẹn hò lãng mạn thì những nàng FA trong showbiz Việt lại có cách đón mừng Valentine theo một cách riêng. Điển hình như Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang đã có chuyến đi nghỉ dưỡng tại 1 resort hạng sang.

Valentine đầu tiên độc thân, Hương Giang khoe body nóng bỏng
Nhan sắc, vóc dáng của Hương Giang (Ảnh: FBNV)

Tại đây, cô nàng đã diện bikini khoe dáng triệt để với bộ đồ tone màu vàng rực rỡ. Nổi bật là hình 2 chú gấu cực đáng yêu ở phần ngực khiến cho nhiều người không khỏi thích thú. 

Valentine đầu tiên độc thân, Hương Giang khoe body nóng bỏng
Valentine đầu tiên độc thân, Hương Giang khoe body nóng bỏng
Valentine đầu tiên độc thân, Hương Giang khoe body nóng bỏng (Ảnh: FBNV)

Loạt khoảnh khắc trên của bạn gái cũ Matt Liu nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã ngợi khen Hương Giang ở thời điểm hiện tại đã bớt gầy hơn so với trước. Vóc dáng của cô cũng trở nên nuột nà. Ngoài ra, gương mặt mộc rạng rỡ cũng là điểm cộng lớn đối với người nhìn. 

Valentine đầu tiên độc thân, Hương Giang khoe body nóng bỏng
CDM để lại bình luận dưới bài đăng của Hương Giang (Ảnh: Chụp màn hình)

Hương Giang - Matt Liu nên duyên sau chương trình Người ấy là ai mùa 3. Ngay sau đó, họ nhanh chóng bước vào giai đoạn tìm hiểu và hẹn hò. Cả 2 được xem là cặp đôi đẹp, hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt. 

Giữa lúc đang yên ấm, hạnh phúc, đến ngày 19/8 vừa qua, giọng ca gốc Hà Nội bất ngờ công khai chia tay nam CEO trẻ tuổi sau 2 năm hẹn hò. Khi chia tay, cô khẳng định vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, luôn ủng hộ và quan tâm người người yêu cũ. 

Những tưởng họ sẽ vẫn văn minh như vậy hậu chia tay, song đến cuối tháng 11/2022, Matt Liu bất ngờ bị "soi" đã chính thức bỏ theo dõi người yêu cũ. Chưa kể, loạt ảnh tình tứ năm nào cũng được xóa/ ẩn đi hết. 

Hương Giang bất ngờ được nam ca sĩ thả thính hậu đường ai nấy đi với Matt Liu
Hương Giang - Matt Liu là cặp đôi đẹp và là hình mẫu trong cộng đồng LGBT+ nhưng sau đó đường ai nấy đi khiến nhiều người tiếc nuối (Ảnh: FBNV)

Chưa kể, anh còn có những lời lẽ thể hiện rằng giờ đây đang yên ấm bên một bến đỗ mới. Người ấy tốt và khiến anh cảm thấy người cũ không thể bằng được. Từ đó, thổi bùng lên những lùm xùm trên mạng xã hội khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao. 

Về phía người trong cuộc lại chọn cách im lặng, không đưa ra thêm bất cứ chia sẻ nào liên quan đến những nghi vấn trên. 

Trở lại cuộc sống độc thân, Hương Giang dành nhiều thời gian cho công việc nghệ thuật và kinh doanh. Được biết, hiện tại Hương Giang đang tất bật khởi động Miss International Queen Vietnam 2023. Trong chương trình, người đẹp đảm nhận vị trí host và cũng là thành phần ban giám khảo qua các vòng thi. 

Valentine đầu tiên độc thân, Hương Giang khoe body nóng bỏng
Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 sắp phát sóng tập đầu tiên (Ảnh: FBNV)

Trước đó, nàng hậu cũng bật mí năm nay 4 vị trí Huấn luyện viên của cuộc thi sẽ là những gương mặt đình đám bao gồm ca Á hậu như: Mai Ngô, Thủy Tiên, Quỳnh Châu và người mẫu Quỳnh Hoa.

Họ đều là những nhân vật quyền lực trong lĩnh vực nghệ thuật, giải trí. Từ đó, khán giả đặt kỳ vọng các mentor sẽ huấn luyện được cho các thí sinh, tìm ra được người đại diện tốt nhất của Việt Nam đến với Miss International Queen 2023 tới. 

Châu Sa

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/valentine-dau-tien-doc-than-huong-giang-khoe-body-nong-bong-688684.html