Ngọc Trinh bất ngờ xuống tóc, nhan sắc có 'thảm bại' như lời chê bai trước đó?

Ngọc Trinh gây bất ngờ với dung mạo mới, hình ảnh trong quá khứ của chân dài nhanh chóng bị đào lại.

Cách đây không lâu, Ngọc Trinh nhận về không ít lời chê bai với mái tóc tém xuất hiện tại sự kiện. Những tưởng "cạch mặt" phong cách này thì mới đây, "nữ hoàng nội y" khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi tiết lộ diện mạo mới.

ngoc-trinh-6-1676353620.jpg
Ngọc Trinh với mái tóc ngắn từng nhận phải lời chê bai. Ảnh: Internet

Theo đó, Ngọc Trinh chia sẻ khoảnh khắc đi cắt tóc, tiết lộ sẽ để kiểu tóc này trong vòng 1 năm tới. Tuy nhiên, không lựa chọn "xuống tóc" quá ngắn như những hình ảnh tại sự kiện trước đó, Ngọc Trinh trong hình ảnh mới này được nhận xét là xinh đẹp hơn rất nhiều. Chưa kể màu tóc đen nguyên bản khiến cô trở nên dịu dàng, nữ tính nhưng vẫn không kém phần sang chảnh. Đặc biệt, kiểu tóc ngắn này còn giúp Ngọc Trinh "hack tuổi", trông không khác gì thiếu nữ tuổi đôi mươi với diện mạo này.

ngoc-trinh-4-1676353620.jpg
 
ngoc-trinh-2-1676353620.jpg
 
ngoc-trinh-1676353620.jpg
Ngọc trinh tươi trẻ với tóc mới. Ảnh: Chụp màn hình

Thời gian vừa qua, Ngọc Trinh nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông và công chúng khi góp mặt trong tác phẩm điện ảnh mang tên Chị chị em em 2. Tuy nhiên, chân dài lại vướng không ít chỉ trích bởi những phân cảnh phản cảm, khoe thân. Đáng nói trong quá trình quay, Ngọc Trinh đã không ngần ngại thể hiện những cảnh quay, thậm chí những cảnh hở bạo "lột sạch đồ để quay cả ngày".

anh-chup-man-hinh-2023-01-30-luc-1676353626.jpg
Ngọc Trinh với hình ảnh gây tranh cãi trong Chị chị em em 2. Ảnh : Internet

Mặc dù bị dư luận lên tiếng vì những phân cảnh không hợp "thuần phong mỹ tục", song Ngọc Trinh cũng không mấy bận tâm. Cô cho biết mỗi năm đều thực hiện những bộ ảnh táo bạo để ghi lại khoảnh khắc đẹp nhất của thời thanh xuân, do đó việc phô phang cơ thể trên màn ảnh không phải là yêu cầu quá khó khăn. Bên cạnh đó với "nữ hoàng nội y", "cảnh nóng" phải có sự kết hợp giữa diễn viên nam và nữ, còn những cảnh để lộ cơ thể chỉ mang tính chất bổ trợ cho tính cách cũng như câu chuyện của nhân vật.

 

Diễm Khuê

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/ngoc-trinh-bat-ngo-xuong-toc-nhan-sac-co-tham-bai-nhu-loi-che-bai-truoc-do-688573.html