Phương Thanh thừa nhận hết thời, chật vật kinh tế không thể so với Gen Z

Tái xuất sau nhiều năm im ắng, Phương Thanh thừa nhận mình đã hết thời và đang chật vật trong kinh tế.

Từng nằm trong top những ca sĩ nổi tiếng của thập niên 90, Phương Thanh giờ lại phải chật vật gom tiền để tái xuất đường đua âm nhạc và thừa nhận một sự thật nghiệt ngã.

phuong-thanh-het-thoi-1-1676350688.jpg
Phương Thanh thừa nhận mình đã hết thời, không thể so với thế hệ Gen Z tài năng hiện nay.

Mới đây, nữ ca sĩ Phương Thanh đã có những chia sẻ chân tình về chuyện đời, chuyện nghề. Sau 10 năm vắng bóng, cô đang chạy đà để quay trở lại thị trường âm nhạc. Từng có một quá khứ huy hoàng, những tưởng bây giờ Phương Thanh đã là một "đại gia" trong giới nhưng nữ ca sĩ tiết lộ mình đang rất "chật vật". Theo chia sẻ, mỗi lần thực hiện dự án âm nhạc nào là Phương Thanh lại bỏ tiền túi ra, chơi "tất tay" và lần này cũng không ngoại lệ. 

phuong-thanh-het-thoi-2-1676350688.jpg
Nữ ca sĩ ấp ủ nhiều dự án mới nhưng đang thiếu tiền, phải chạy show gom góp.

Hiện tại, Phương Thanh đang ấp ủ những liveshow và album mới sau 10 năm im ắng. Tuy nhiên, do tiềm lực tài chính không đủ nên nữ ca sĩ đã tích cực chạy show từ năm ngoái tới năm nay để gom tiền. Điều này đủ thấy tình hình kinh tế của "chị Chanh" đang kẹt tới mức nào.

Khi được hỏi về khả năng thành công nếu quay lại đường đua âm nhạc, Phương Thanh thẳng thắn thừa nhận bản thân đã "hết thời", không thể đọ được với thế hệ gen Z hiện nay. là người thức thời, Phương Thanh hiện tại không muốn ganh đua với người khác mà chỉ làm những gì trong khả năng để người khác nói theo. Nữ ca sĩ cho biết bản thân cô đang hợp tác với những gen Z tài năng để sắc màu âm nhạc của mình vừa hiện đại, vừa mang dấu ấn cá nhân.

phuong-thanh-het-thoi-3-1676350688.jpg
Phương Thanh cho biết mình chưa sẵn sàng bước vào hôn nhân ở thời điểm hiện tại.

Trong lần tâm sự với truyền thông lần này, Phương Thanh còn chia sẻ một chút về đời tư. Nữ ca sĩ cho biết bản thân lúc nào cũng được yêu thương và luôn yêu nồng cháy. Mọi người xung quanh hay giục cô lấy chồng, con gái cũng lo cho mẹ. Tuy nhiên, nữ ca sĩ quan niệm chuyện hôn nhân phải tùy vào nhân duyên. Hiện tại, chị chưa sẵn sàng cho việc này.

An Nhiên

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/phuong-thanh-thua-nhan-het-thoi-chat-vat-kinh-te-khong-the-so-voi-gen-z-688567.html