Sao Việt 13/2: HH Ngọc Châu gây xôn xao sau khi bị tố 'gian dối nhan sắc', Mâu Thủy hạ sinh con đầu lòng

Cập nhật tin sao Việt 13/2: HH Ngọc Châu gây xôn xao sau khi bị tố 'gian dối nhan sắc', Mâu Thủy hạ sinh con đầu lòng,...

HH Ngọc Châu gây xôn xao về diện mạo sau khi bị tố 'gian dối nhan sắc'

Sau khi khép lại hành trình tại Miss Universe 2022, hoa hậu Ngọc Châu vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng cũng như fan sắc đẹp. Tuy nhiên, người đẹp cũng vướng vào một số ồn ào như việc chưa tốt nghiệp đại học hay mới đây nhất là nghi vấn đã từng thực hiện Phẫu thuật thẩm mỹ.

anyconvcom-ngoc-chau-05-ngoisaov-1676297588.jpg
 

Giữa thời điểm này, Hoa hậu Ngọc Châu tiếp tục gây xôn xao với hình ảnh nàng hậu tham gia vòng phỏng vấn kín của Miss Universe 2022 - Hoa hậu Hoàn Vũ 2022. Vòng phỏng vấn kín được xem là một điều "bí ẩn" tại Miss Universe, quyết định từ 50 - 60% điểm số, chính vì vậy mà khoảnh khắc này khi được chia sẻ, lập tức thu hút được sự chú ý của fan sắc đẹp.

ngoc-chau-02-1676297576.jpg
 

Trong loạt hình này, Ngọc Châu hiện diện vô cùng sắc sảo, lối trang điểm đậm chất tây khiến nàng hậu trở nên sang chảnh và không kém phần thanh lịch. Đặc biệt, nàng hậu còn toát ra phong thái đầy tự tin khi giao tiếp với đội ngũ ban giám khảo tại vòng phỏng vấn này.

Cát Phượng hé lộ mối quan hệ với NSND Việt Anh sau hơn 2 năm ồn ào

Mới đây trả lời phỏng vấn trên Thanh Niên, Cát Phượng đã có những chia sẻ thẳng thắn sau hơn 2 năm vướng ồn ào, phải gửi lời xin lỗi đến đàn anh là NSND Việt Anh. Nữ diễn viên tiết lộ, cô và đàn anh vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và sự việc ồn ào trong quá khứ chỉ là hiểu lầm.Không chỉ giữ mối quan hệ tốt đẹp, mà thời gian tới cô còn có dự định mời đàn anh góp mặt trong tác phẩm của mình.

cat-phuong-dap-tra-gay-gat-loi-d-1676297576.jpg
 

"Anh Việt Anh là đàn anh lớn, anh đọc sẽ biết. Lúc đó tôi không nhắc đến chuyện này nữa nhưng tôi cũng gửi lời xin lỗi anh Việt Anh. Anh ấy nói chuyện này hiểu lầm thôi, chứ anh đọc cũng không thấy có gì hỗn hào với anh cả. Chúng tôi vẫn nói chuyện bình thường, không giận hờn nhau", Cát Phượng tâm sự.

Mâu Thủy đón quý tử đầu lòng hậu 4 tháng công khai có bầu

Sáng ngày 13/2, trên trang cá nhân của mình Á hậu Mâu Thủy đã công khai hình ảnh con trai đầu lòng sau thời khắc vượt cạn cùng ngày. Trong ảnh, nhóc tỳ nhà Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 được nhận xét bụ vẫm, đáng yêu khi vừa chào đời.Người đồng hành cùng Mâu Thủy không ai khác chính là bạn trai.

mau-thuy-1-1676266564-1444060-1676297576.jpg
 

Hình ảnh anh chàng ân cần chăm sóc con và bạn gái khiến dân tình cảm thấy hạnh phúc thay. Cặp đôi còn selfie sau ca "vượt cạn" thành công. Dù thấm mệt nhưng gương mặt họ đều toát lên vẻ hạnh phúc.

Noo Phước Thịnh bị đào lại ảnh quá khứ

Mới đây, trên Tiktok vừa lan truyền 1 đoạn clip của Noo Phước Thịnh vài năm về trước. Lúc này, nam ca sĩ đã hoạt động nghệ thuật và đoạn clip được ghi lại trong 1 hậu trường khiến nhiều người chú ý.

Theo đó, khi có người cầm máy lên để livestream, Noo Phước Thịnh đã không biết và liên tục hỏi rằng, phát trực tiếp là gì. Dù được giải thích trực tiếp trên Facebook nhưng Noo Phước Thịnh vẫn không biết là gì. Thậm chí, anh còn tự nhận bản thân kêu mào. 

khoanh-khac-noo-phuoc-thinh-thuo-1676297576.jpg
 

Khi có người nói "chào", nam ca sĩ 8X cũng ngơ ngác "chào" theo ánh mắt thất thần, gương mặt ngờ nghệch của anh khi đó khiến nhiều người khi xem lại đã phải thốt lên cười xỉu. 

Diễm Khuê

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/sao-viet-132-hh-ngoc-chau-gay-xon-xao-sau-khi-bi-to-gian-doi-nhan-sac-mau-thuy-ha-sinh-con-dau-long-688468.html