Nhã Phương liên tục bị nhắc nhở trong Sao Nhập Ngũ 2023

Sự thể hiện của Nhã Phương trong tập mới nhất của Sao Nhập Ngũ khiến nhiều người không hài lòng.

Nhã Phương là một trong những gương mặt sao Việt tham gia Sao Nhập Ngũ 2023. Tuy nhiên trong tập mới nhất của chương trình này, Nhã Phương liên tục bị nhắc nhở bởi những thói quen trong tính cách và cùng cách hành động chưa hợp lý của cô trong chương trình.

901980158ce0ad787b1c775790082b74-1676295631.jpg
Nhã Phương trong Sao nhập ngũ. Ảnh: Internet

Theo đó, Nhã Phương cùng với những đồng đội thuộc Mũi Đặc Công 1 tham gia huấn luyện chuyên ngành Đặc công nước. Trong khi được hướng dẫn và các đồng đội nghiêm túc lắng nghe để tiến tới thực hành thì Nhã Phương trở nên lơ là, thiếu tập trung, liên tục giơ tay che miệng ngáp ngủ. Hành động này của bà xã Trường Giang đã bị phát hiện và nhắc nhở ngay sau đó.

nha-phuong-gay-that-vong-khi-lie-1676295632.jpg
Nhã Phương ngáp khi cả đội đang tập trung. Ảnh: Chụp màn hình

Chưa dừng lại, khi huấn luyện dưới trời nắng to, trong đội hình một mình Nhã Phương giơ tay che chắn gương mặt khỏi nắng. Hành động này cũng khiến cho đội trưởng phải lên tiếng: "Tất cả 25 đông chí ở đây, đồng chí nào cũng nắng, tôi cũng rất nắng". Mặc dù trước đó bà xã Trường Giang từng chia sẻ về nỗi lo thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời có thể làm tổn hại làn da. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đã "dám chơi, phải dám chịu", Nhã Phương phải nghiêm ngặt tuân thủ các quy định, kỷ luật trong môi trường quân đội.

nha-phuong-gay-that-vong-khi-lie-1-1676295632.jpg
 

Ở một tình huống khác, cô cũng bị nhắc nhở khi thực hiện một yêu cầu tập luyện. Việc liên tục thay đổi tư thế khi nghe các đồng đội bên ngoài khiến Nhã Phương lại bị chỉ huy nhắc vì thiếu lập trường và yêu cầu giữ nguyên tư thế. Liên tục bị nhắc nhở, bà xã Trường Giang cũng bị mất điểm trong mắt không ít khán giả.

nha-phuong-gay-that-vong-khi-lie-2-1676295631.jpg
Nhã Phương liên tục bị nhắc nhở trong Sao nhập ngũ. Ảnh: Chụp màn hình

Ở những tập phát sóng trước, Nhã Phương nhận được không ít lời khen ngợi vì có những hành động tinh tế với đồng nghiệp. Có thể thấy, trong chương trình này phong độ của Nhã Phương không ổn định và người hâm mộ hy vọng cô sẽ có màn thể hiện bản thân tốt hơn, bản lĩnh hơn trong thời gian tới.

Diễm Khuê

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nha-phuong-lien-tuc-bi-nhac-nho-trong-sao-nhap-ngu-2023-688465.html