Cổ nhân phán chuẩn: Người có 6 nét tướng này thì bảo thủ, ngang như cua, chơi cùng định sẵn tức anh ách

Những người sở hữu các nét tướng này thường ngoan cố, bướng bỉnh, không bao giờ nhìn ra sai lầm của bản thân, mà có sai cũng không nhận lỗi.

Trong cuộc sống có một kiểu người rất bướng bỉnh, bất kể họ đúng hay sai cũng ngoan cố đến cùng. Nếu gặp một người như vậy trong hôn nhân, tình cảm hay quan hệ làm ăn thì việc giao tiếp sẽ trở nên khó khăn hơn. Một người như vậy thường không nhận ra sai lầm của bản thân, không lắng nghe người khác thuyết phục.

Dưới đây là những nét tướng đặc trưng của những người bướng bỉnh như vậy.

1. Mũi gầy và mặt to

Nếu mặt to, góc cạnh nhưng mũi lại nhỏ, sống mũi gầy thì đây là loại người ương ngạnh. Mũi biểu tượng cho khả năng xét đoán mọi việc, xương mặt biểu thị cho quyền lực, hành động. Những người mặt to nhưng mũi gầy thì khả năng phán đoán sự việc kém, thường dễ chọn sai đường và chỉ biết vấn đề khi nó đã xảy ra.

2. Mặt rộng, gò má cao

tuong-nguoi-buong-binh-1-1676116390.jpg
Người mặt rộng, gò má cao thì cứng đầu.

Những người có xương mặt to, gò má phát triển cao rộng thì có điểm tốt là tính cách hoạt bát, kiên cường, không ngại thử thách. Tuy nhiên, đây cũng là tướng mạo của người cứng đầu. Gò má to phải tương xứng với tai lớn, nếu lại đi kèm tai nhỏ và gầy thì tướng xấu của gò má sẽ lộ ra rõ ràng. Tính tình những người này bảo thủ, bướng bỉnh, không biết lắng nghe.

3. Lông mày mọc ngược

tuong-nguoi-buong-binh-2-1676116390.jpg
Người lông mày mọc ngược thì hay tự cao, ghen tị, xấu tính.

Thông thường, lông mày thường mọc xuôi một hướng. Nhưng nếu lông mày mọc ngược thì người này sẽ có tính tình không tốt, tự cao, hay oán giận, ghen tị và có xu hướng bạo lực.

4. Sống mũi thấp, mắt hí, khoảng cách 2 mắt quá rộng

Đây thực sự là những tướng rất xấu. Sống mũi thấp không tốt cho sự nghiệp, khoảng cách giữa 2 mắt quá rộng thì hơi bới lông tìm vết. Kiểu người này rất bướng bỉnh, khó bảo.

5. Trán dô

tuong-nguoi-buong-binh-3-1676116390.jpg
Người trán dô định sẵn tính sẽ rất bướng, có thể là bướng ngầm.

Trán dô là tướng rất dễ quan sát. Tính cách những người này thường hướng nội, đặc biệt là khi còn trẻ. Khi chưa có kinh nghiệm thì họ thường nhạy cảm hơn. Người khác nói gì họ có thể để bụng, tính cách ngang bướng, bất kể đúng sai, ngoan cố và cố chấp đến cùng.

6. Ấn đường quá rộng hoặc hẹp

tuong-nguoi-buong-binh-4-1676116390.jpg
Ấn đường quá rộng hay quá hẹp cũng đều là nét tướng không đẹp.

Ấn đường cũng là nơi nói lên tính cách một người. Nếu 2 lông mày quá gần khiến ấn đường hẹp thì người này không có lòng bao dung. Nếu lông mày quá xa nhau, ấn đường quá rộng thì lại nhẹ dạ cả tin, dễ bị lừa. Những người có ấn đường không cân đối, hỗn loạn thường có tính cách bướng bỉnh, quá ám ảnh vào một việc, nhieuf năng lượng tiêu cực. Người như vậy cần điều chỉnh tâm lý và dành nhiều thời gian cho gia đình, bạn bè hơn nữa mới tiến bộ.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

An Nhiên

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/co-nhan-phan-chuan-nguoi-co-6-net-tuong-nay-thi-bao-thu-ngang-nhu-cua-choi-cung-dinh-san-tuc-anh-ach-688077.html