Real Madrid đón nhận tin cực vui trước thềm chung kết FIFA Club World Cup

Trước thềm trận chung kết FIFA Club World Cup, Real Madrid đã đón nhận thông tin tích cực liên quan đến lực lượng. Điều này sẽ giúp đoàn quân của Ancelotti tự tin hơn rất nhiều trong việc tìm kiếm danh hiệu thứ 4 ở giải đấu này.

Real Madrid đã tiến vào trận chung kết FIFA Club World Cup 2023 khi đánh bại Al Ahly với tỷ số 4-1 tại trận bán kết vừa qua. Đội bóng hoàng gia đang rất quyết tâm lên ngôi vô địch ở giải đấu này để có được danh hiệu thứ 4 trong lịch sử.

Trận đấu tới cũng sẽ là áp lực cho các cầu thủ Real Madrid và cả chính Ancelotti sau những kết quả không tốt thời gian vừa qua. 1 danh hiệu vào lúc này sẽ là sự tự tin cho đội bóng Hoàng Gia trong thời gian sắp tới.

mondial-des-clubs-le-real-madrid-defiera-al-hilal-en-finale-1574855-1676029573.jpg
Real Madrid hướng tới chức vô địch FIFA Club World Cup thứ 4 khi đối đầu Al Hilal tại trận chung kết

Ở trận bán kết vừa qua, Real Madrid đã ra sân với 1 lực lượng khá mỏng khi không có nhiều sự lựa chọn ở băng ghế dự bị. Dù vậy ở trận chung kết sắp tới, họ sẽ đón nhận thông tin cực vui liên quan tới lực lượng. Cụ thể, tiền đạo Benzema và hậu vệ Militao đã bay sang Ma Rốc hội quân cùng toàn đội.

2 cầu thủ này đã hoàn toàn bình phục chấn thương sau trận đấu với Valencia vừa qua và sẵn sàng tham dự trận chung kết FIFA Club World Cup với Al Hilal. Đây sẽ là 2 sự bổ sung rất cần thiết với Real Madrid lúc này khi Rodrygo cùng với Camavinga đã có phần quá tải sau trận bán kết vừa qua..

goal-multiple-images-2-split-facebook-2-1676029678.jpg
Benzema cùng Militao đã hội quân cùng Real Madrid tại Ma Rốc để chuẩn bị cho trận chung kết

Với sự xuất hiện của Benzema, Real Madrid hoàn toàn có thể đánh phủ đầu Al Hilal trong thời điểm đầu tiên của trận đấu. Trong khi đó Militao sẽ trở lại vị trí trung vệ đá cặp với Rudiger và đẩy Alaba sang cánh trái, đây sẽ là hàng phòng ngự mạnh nhất của "Kền kền trắng" lúc này.

c5e53d62c4e5cce08f955e9c5d968827-1676029796.jpg
Sự xuất hiện của Benzema và Militao thời điểm này là thực sự cần thiết cho Real Madrid

Danh hiệu thứ 4 FIFA Club World Cup đang chờ đợi Real Madrid. Nếu lên ngôi vô địch, đây sẽ là liều thuốc tinh thần cực lớn để họ hướng đến 2 trận đấu với Liverpool tại Champions League và trở lại trong cuộc đua vô địch La Liga với Barca. Cùng với đó, chiếc ghế của Ancelotti phần nào đó cũng sẽ đỡ lung lay sau chuỗi kết quả không tốt thời gian vừa qua.

Real Madrid tập luyện trước thềm chung kết FIFA Club World Cup

Đức Mạnh

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/real-madrid-don-nhan-tin-cuc-vui-truoc-them-chung-ket-fifa-club-world-cup-687983.html