Lên tiếng về tin đồn mang thai, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn bơ đẹp mong muốn của CDM

Phía Địch Lệ Nhiệt Ba đã có động thái cứng rắn đáp trả những kẻ tung tin đồn cô mang thai. Tuy nhiên, thứ mà CDM cần nhất thì "mỹ nhân Tân Cương" vẫn bơ đẹp.

Hôm nay, studio của Địch Lệ Nhiệt Ba đã đưa ra tuyên bố chính thức, khởi kiện gần 30 người tung tin đồn. Động thái này diễn ra sau khi blogger Siêu Năng Nhiếp Ảnh Dương Dương tung tin nữ diễn viên đang mang thai và ám chỉ Hoàng Cảnh Du là bố đứa bé. Vụ kiện lần này có quy mô lớn bởi chưa khi nào Địch Lệ Nhiệt Ba kiện nhiều cá nhân, tổ chức như vậy một lúc. Điều này đủ thấy "mỹ nhân Tân Cương" đã chính thức ra tay và có hành động pháp lý để bảo vệ quyền lợi của bản thân.

nhiet-ba-ra-tay-1-1676023713.jpg
Tuyên bố khởi kiện những cá nhân, tổ chức tung tin đồn Địch Lệ Nhiệt Ba mang thai.

Studio của Địch Lệ Nhiệt Ba đăng tuyên bố, tin rằng Internet không phải nơi nằm ngoài vòng pháp luật. Bài đăng cho biết họ sẽ bảo vệ quyền lợi hợp pháp của Địch Lệ Nhiệt Ba theo quy định của pháp luật, đồng thời truy cứu trách nhiệm của những người vi phạm. Trong bài có đăng chi tiết những ID cá nhân tung tin đồn thất thiệt trên mạng, mang tính răn đe rất cao.

Fan Nhiệt Ba đang rất phấn chấn vì cuối cùng thần tượng của mình đã hành động. Mọi người đều bày tỏ sự ủng hộ nữ diễn viên. Tuy nhiên, trong tuyên bố, Gia Hành vẫn không trả lời về việc Nhiệt Ba có đang yêu hay đang mang thai. Đây vẫn là một ẩn số.

nhiet-ba-ra-tay-2-1676023713.jpg
Blogger Dương Dương tung video, ẩn ý Địch Lệ Nhiệt Ba đang mang thai, tháng 10 sẽ sinh.

Trước đó, Địch Lệ Nhiệt Ba đã bị đồn mang thai bởi cô không đóng phim, tham gia sự kiện trong vòng 7-8 tháng. Gần đây, dù trở thành đại diện của Dior nhưng cô cũng tham gia tuần lễ thời trang cao cấp của hãng tại nước ngoài. Dù Địch Lệ Nhiệt Ba là một sao hạng A nhưng việc không làm việc quá lâu như vậy là điều hiếm thấy và khó hiểu.

Về chuyện tình cảm, Địch Lệ Nhiệt Ba từng chia sẻ mình là người truyền thống, vẫn muốn lấy chồng sinh con. Trước đây, cô và Hoàng Cảnh Du từng hợp tác và sau đó vướng tin đồn tình cảm. Trên phim trường, quan hệ 2 người rất tốt khiến tin đồn ngày càng được đẩy đi xa.

nhiet-ba-ra-tay-3-1676023713.jpg
Địch Lệ Nhiệt Ba đã vắng mặt tại các sự kiện, dự án phim khoảng 7-8 tháng.

Tuy nhiên, Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du lại giữ im lặng về những tin đồn này. Có lẽ, 2 diễn viên không muốn thêm rắc rối cho bản thân và đối phương.

Tin đồn Địch Lệ Nhiệt Ba mang thai đã rộ lên thời gian gần đây. Dù công ty quản lý đã lên tiếng nhưng sự việc chỉ lắng xuống một thời gian lại bị blogger khuấy đục trở lại. Những CDM tỉnh táo đều nóng lòng chờ đợi người đẹp chính thức lên tiếng để làm rõ mọi tin đồn thời gian qua.

(Theo QQ)

An Nhiên

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/len-tieng-ve-tin-don-mang-thai-dich-le-nhiet-ba-van-bo-dep-mong-muon-cua-cdm-687955.html