8 phát ngôn khơi mào ồn ào O Sen Ngọc Mai

Người xưa có câu "họa từ miệng mà ra", trong trường hợp của O Sen Ngọc Mai câu nói này sẽ giúp làm sáng tỏ ồn ào bị khán giả từ yêu thành ghét!

Theo dõi hành trình nổi tiếng của O Sen Ngọc Mai từ Ca sĩ mặt nạ, nhiều người cho rằng tất cả những ồn ào cô đang gặp phải đến từ chính những phát ngôn của nữ ca sĩ. Với trình độ Thạc sĩ, nhiều năm kinh nghiệm trải qua biết bao thăng trầm, Ngọc Mai nói rất hay, cuốn hút và cô cùng truyền cảm.

mai-1676018015.jpg
7 phát ngôn khơi mào ồn ào O Sen Ngọc Mai

Các quan điểm của nữ ca sĩ được đưa ra thẳng thắn, nhất là trong thời điểm cô đăng quang nhận về rất nhiều nhận xét tích cực, truyền cảm hứng cho mọi người. Tuy nhiên nhiều lý do từ chủ quan cho đến khách quan, việc phát ngôn và phát biểu trước truyền thông với tần suất quá nhiều, dày đặc của bà xã Quốc Nghiệp khiến cô dần mất điểm trong lòng công chúng.

Cộng thêm các yếu tố xung quanh đã khiến cho Ngọc Mai liên tục vướng chỉ trích. Một khi cư dân mạng đã quay lưng, chỉ trích sẽ tạo nên hiệu ứng đám đông, từ đây những phát ngôn từ được khen của cô lại phản tác dụng, quay trở lại chống lại cô. Vẫn là những phát ngôn đó dân tình thấy khó chịu, họ sẽ có một cảm xúc rất khác khi nghe thấy.

Dưới đây là 8 phát ngôn nổi bật nhất của O Sen Ngọc Mai:

ngoc-mai-3-1676018015.jpg
 

Trong bài phỏng vấn hậu đăng quang quán quân Ca sĩ mặt nạ, Ngọc Mai nhắc lại câu nói của một Giám khảo mà cô giấu tên đã tuyên bố thẳng thừng: "Cô có nhất ở đâu thì ra đây chỉ là con gián". Phát ngôn này là phát ngôn gây tranh cãi đầu tiên và cũng là phát ngôn gây tranh cãi nhất khi nhiều người cho rằng cô để bụng, "thù dai".

Tiếp đó, Ngọc Mai có phát ngôn bênh vực Chi Pu và Hương Giang dù công chúng khẳng định cả hai mỹ nhân trên giọng hát yếu, không phù hợp làm ca sĩ. Cụ thể cô nói: "Tôi nghĩ xã hội nên bao dung và có cái nhìn dễ chịu hơn để các bạn có động lực để cố gắng. Mỗi người đều có 1 chất riêng mà".

ngoc-mai-2-1676018015.jpg
 

Việc Ngọc Mai bênh vực Chi Pu không gây tranh cãi nhưng chính việc ê-kíp của nữ ca sĩ đã khiến phát hiểu trở nên nghiêm trọng. Cụ thể, Ngọc Mai có một trợ lý - học trò điều hành một fanpage lớn chuyên phân tích về thanh nhạc, giọng hát. Chuyên trang này liên tiếp bị "phốt" vì "dìm" các nghệ sĩ trẻ với ngôn từ nặng nề, tiêu cực (trong đó có Chi Pu) và đăng các bài "tâng bốc" Ngọc Mai dày đặc. Điều này khiến netizen cho rằng Ngọc Mai bên ngoài thì bênh nhưng bên trong lại âm thầm cho trợ lý dìm hàng không thương tiếc.

Phát ngôn thứ ba liên quan đến việc Ngọc Mai thường xuyên nói nhiều đến việc "chữa lành", "tâm thiện lành": "Mai chắc chắn một điều rằng, khi chúng ta trở về với cái tâm thiện lành, chắc chắn giọng hát của các bạn sẽ hay". Cô cũng cho biết khi nghệ sĩ hoặc Mai chắc chắn một điều rằng, khi chúng ta trở về với cái tâm thiện lành, chắc chắn giọng hát của các bạn sẽ hay.

ngoc-mai-5-1676018015.jpg
 

"Không chỉ là giảng dạy, Mai muốn truyền đạt kiến thức và cảm hứng tích cực đến những ca sĩ trẻ kế cận, mang đến cho các bạn sự nhiệt huyết để lan tỏa và cống hiến nhiều hơn cho khán giả", Ngọc Mai chia sẻ.

"Tôi không có hiền, cũng chưa bao giờ sợ hãi điều gì của thế gian này" - chia sẻ của Ngọc Mai khiến khán giả có phần sững sờ vì trước đó cô thường xuyên nói về "thiện lành", "chữa lành", "yêu thương" tuy nhiên đến một lúc cô lại có một thái độ thách thức, đối đầu với những điều trái chiều.

Hay "Tôi không gồng mình chửi bới antifan vì tôi biết các bạn đang đau khổ". Từ nghệ sĩ được fan yêu mến, đến nay group antifan của Ngọc Mai đã tăng lên gần 37.000 thành viên, đông gấp nhiều lần group fan. Thay vì chọn cách "dĩ hòa vi quý", phát ngôn này của Ngọc Mai giờ không khác nào "châm dầu vào lửa".

ngoc-mai-1-1676018015.jpg
 

"…Giọng hát của mình chuyên chở năng lượng mà người tinh tế mới có thể nghe được". Đó là phát ngôn của Ngọc Mai chia sẻ ở Sóng 23. Antifan cho rằng thậm chí phát ngôn này còn viral hơn cả màn trình diễn nhạt nhòa của nữ ca sĩ tại show đón Giao thừa này. Phát ngôn này như góp nhặt thêm lượng antifan cho bà xã Quốc Nghiệp - những người "không tinh tế" nên "không nghe được nhạc" của cô.

Cuối cùng là phát ngôn trịch thượng trước Xesi về lùm xùm bản quyền ca khúc Túy Âm. Trong bài phản pháo lại hậu bối, Ngọc Mai nhận "gạch đá" khi nhắn nhủ Xesi về học lại kiến thức tác quyền: "Xesi có thể tham khảo, học hỏi kiến thức về tác quyền nhé!".

Sau đó, trong bài đăng cô lại tuyên bố thêm rằng: "Nếu những đàn anh đàn chị cover bài của mình, tôi sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc…" mà không biết vấn đề ở đây là hát không xin phép chứ không phải khó chịu vì người khác hát bài của mình. Nếu như làm theo đúng quy trình thì không ai không cảm thấy hạnh phúc vì được tiền bối hát bài của mình cả. 

Ảnh: FBNV

Quyết Thắng

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/8-phat-ngon-khoi-mao-on-ao-o-sen-ngoc-mai-687922.html