Khó tin, Mason Greenwood dùng chiêu trò để được trắng án?

Mới đây đã có những thông tin cực kì bất ngờ xung quanh tiền đạo Greenwood sau khi cầu thủ này chính thức vô tội sau scandal vừa qua.

Như đã biết, tiền đạo Mason Greenwood đã được toàn án Manchester tuyên bố vô tội trong scandal hành hung bạn gái hơn 1 năm về trước. Đây là 1 thông tin khá bất ngờ với các khán giả khi tiền đạo này gần như sẽ phải ngồi tù sau khi trải qua 3 lần hầu tòa và 1 lần bị bắt khẩn cấp.

Dù vậy sau tất cả, Greenwood cũng được tuyên bố trắng án. Dù vậy đằng sau câu chuyện này không chỉ dừng lại ở đây khi nó còn liên quan khá nhiều tới phía nạn nhân - bạn gái của Greenwood. Theo những báo chí tại Anh cho biết, tiền đạo sinh năm 2001 đã dùng tiền bạc và những lời "chiêu trò" với gia đình Harriet Robson để hy vọng thoát khỏi án tù giam.

d14783a57c7a47ae9423b22269ff6a55-0635-1675929486.jpg
Báo chí Anh đã tiết lộ đằng sau việc được tuyên bố trắng án của Greenwood

Cụ thể, Harriet Robson và gia đình đã nhận 15 triệu bảng thông qua quà tặng, hiện kim các loại cùng những lời xin lỗi chân thành từ phía Greenwood để mong gia đình cô rút lại đơn kiện cho scandal vừa qua.

greenwood5-6856-1675929534.jpeg
Tiền bạc và những lời "xin lỗi" là những gì phía Greenwood đã dùng để mong nhà bạn gái rút đơn kiện anh

Việc Greenwood bị bắt khẩn cấp 2 tháng về trước đến từ việc tiền đạo này đã mua sắm quần áo cho bạn gái của mình khi anh bị cấm liên hệ với gia đình nạn nhân trong thời gian án treo. Khi phát hiện những giao dịch bất thường này cảnh sát Manchester đã bắt và khởi tố chính thức.

Dù vậy ngay sau đó, phía gia đình của Harriet Robson đã rút đơn kiện và cảnh sát cùng tòa án không còn cách nào khác ngoài tuyên bố trắng án cho Greenwood. Như vậy, có thể hiểu Greenwood không hoàn toàn vô tội 100% mà nó đến từ những chiêu trò, đồng tiền hướng tới gia đình bạn gái anh.

masongreenwood-xvpu-1675929609.jpg
Greenwood đã được tuyên bố trắng án nhờ phía gia đình bạn gái rút đơn kiện sau khi anh bị khởi tố

Tính đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có thông tin nào về việc Greenwood có trở lại đội hình Man Utd nữa hay không. Các CĐV địa phương hay trên mạng xã hội vẫn đang tẩy chay tiền đạo này rất gắt gao và Quỷ Đỏ sẽ phải rất thận trọng với quyết định của mình.

greenwood-manchester-united-jjct-1675929651.png
Sau scandal, Greenwood đang bị tẩy chay rất dữ dội bởi các CĐV địa phương

Với vấn đề chuyên môn, cánh phải của Man Utd đang thực sự cần 1 cầu thủ như Greenwood trong bối cảnh Antony, Elanga, Garnacho đều không cho thấy sự yên tâm. Greenwood cũng được đánh giá là sẽ sớm tỏa sáng trong chiến thuật mà Ten Hag đang xây dựng với bộ kỹ năng đi bóng cùng khả năng sút 2 chân như 1 của mình.

Bàn thắng đầu tiên của Greenwood cho đội 1 Man Utd

Đức Mạnh

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/kho-tin-mason-greenwood-dung-chieu-tro-de-duoc-trang-an-687681.html