Rộ tin O Sen Ngọc Mai can thiệp khiến Quốc Nghiệp phải dừng sự nghiệp: Chính chủ lên tiếng

Sau khi chinh phục thành công kỷ lục Guinness quốc tế mới đây cũng là lúc cặp anh em hoàng tử xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tuyên bố dừng sự nghiệp chinh phục.

Vào ngày 9/2 vừa qua, cặp anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã lần đầu tiên xuất hiện sau khi chinh phục thành công kỷ lục Guinness quốc tế cuối cùng trong sự nghiệp tại Milan, Italy.

ngoc-mai-quoc-nghiep-2-1675929290.jpg
Quốc Nghiệp - Quốc Cơ gặp gỡ báo chí (Ảnh: Zing.vn)

Theo đó tại buổi gặp gỡ này cặp nghệ sĩ xiếc cho biết cả hai đã cùng nhau trải qua nhiều khó khăn trong hành trình vừa qua tại Italy. Vì vậy họ quyết định dừng lại việc theo đuổi bộ môn xiếc vì đã đến tuổi nghỉ hưu để tập trung vào công việc riêng. 

Trước thông tin nghỉ hưu sớm, đặc biệt với Quốc Nghiệp là do bị O Sen Ngọc Mai can thiệp, anh đã khẳng định đây là nguyện vọng cá nhân, không phải tác động từ phía Ngọc Mai hay bất kỳ thành viên khác trong gia đình.

ngoc-mai-quoc-nghiep-1-1675929290.jpg
Nam nghệ sĩ khẳng định quyết định của anh không liên quan đến Ngọc Mai

"Tôi nghĩ do mình bị chấn thương nhiều quá. Điều này ảnh hưởng đến việc thi đấu. 20 năm theo đuổi nghệ thuật xiếc là cả hành trình dài của hai anh em. Ngoài anh Quốc Cơ, không ai có thể thay thế được. Tôi không muốn hợp tác với bạn diễn nào ngoài anh mình", Quốc Nghiệp nói về lý do dừng sự nghiệp xiếc.

Thời gian qua, đời tư của vợ Quốc Nghiệp là O Sen Ngọc Mai liên tục được dư luận bàn tán. Trước câu hỏi về tin đồn đám cưới của Ngọc Mai trước khi làm vợ Quốc Nghiệp, nam nghệ sĩ đã lên tiếng trả lời trên Zing.vn. Anh nói: "Việc cá nhân của gia đình, tôi xin phép trả lời sau. Nghiệp muốn dành buổi hôm nay để chia sẻ về hành trình của 20 năm theo đuổi bộ môn xiếc của hai anh em".

ngoc-mai-quoc-nghiep-4-1675929290.jpg
 

Được biết Quốc Nghiệp nổi tiếng khi xác lập kỷ lục Guinness về màn biểu diễn chồng đầu tại Tây Ban Nha năm 2016 cùng anh trai Quốc Cơ. Cả hai cũng gây tiếng vang tại đêm chung kết Britain's Got Talent 2017.

ngoc-mai-quoc-nghiep-5-1675929290.jpg
Gia đình hạnh phúc của Ngọc Mai và Quốc Nghiệp

Năm 2021, cặp anh em điển trai của làng xiếc tiếp tục phá kỷ lục thế giới khi giữ thăng bằng một người trên đầu và leo liên tục trên 100 bậc thang ở nhà thờ Girona, Tây Ban Nha trong thời gian 53 giây. 

Gần đây nhất cũng là kỷ lục thế giới cuối cùng của anh em Quốc Cơ và Quốc Nghiệp chính là kỷ lục Guinness quốc tế được xác lập tại Milan, Italy.

Ảnh: Tổng hợp


 

Quyết Thắng

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/ro-tin-o-sen-ngoc-mai-can-thiep-khien-quoc-nghiep-phai-dung-su-nghiep-chinh-chu-len-tieng-687679.html