Kiều Minh Tuấn phản ứng 'sượng trân' khi biết tuổi thật của Isaac

Kiều Minh Tuấn ngày một 'rút ngắn khoảng cách tuổi tác' với Isaac, tuy nhiên trong quá khứ nam diễn viên từng có phản ứng hài hước khi biết sự thật tuổi tác của hai người.

Sau khi có cuộc "cách mạng" về ngoại hình, Kiều Minh Tuấn luôn khiến dân tình phải trầm trồ trong mỗi lần hiện diện. Diện mạo đổi khác, điển trai và trẻ trung cùng với phong cách ăn mặc thời thượng đã rũ bỏ hình ảnh bụi bặm, già nua một thời từng gắn với tình cũ Cát Phượng. Đặc biệt, diện mạo này còn giúp Kiều Minh Tuấn xóa nhòa đi "khoảng cách tuổi tác" với nam ca sĩ Isaac - người đồng nghiệp bằng tuổi của anh.

kieu-minh-tuan-phan-ung-khi-biet-1675858297.jpg
Kiều Minh Tuấn và Isaac bằng tuổi. Ảnh: Internet

Ít ai biết rằng Kiều Minh Tuấn và Isaac bằng tuổi nhau. Cả hai từng có thời điểm đóng chung phim và Kiều Minh Tuấn từng rất ngỡ ngàng khi biết cả hai bằng tuổi nhau. Nam diễn viên từng chia sẻ về việc bản thân bất ngờ và có phản ứng sượng trân khi biết sự thật này: "Thật ra lúc đầu tôi không biết, vì Xái nhìn trẻ quá, còn anh như 40 vậy đó. Khi làm việc vẫn diễn bình thường, nhưng tự nhiên ngồi nói chuyện với nhau mới phát hiện ra là bằng tuổi, lúc đó chỉ biết cười trừ thôi".

kieu-minh-tuan-phan-ung-khi-biet-3-1675858297.jpg
 

Nhìn lại loạt hình ảnh trong quá khứ, ít ai có thể nghĩ rằng Kiều Minh Tuấn và Isaac bằng tuổi nhau, đều sinh năm 1988. Bởi lẽ Isaac mang phong thái nam thần, gu ăn mặc thường thượng cá tính còn nam diễn viên họ Kiều sở hữu ngoại hình khá đậm đà, theo đuổi phong cách không mấy trẻ trung. Tuy nhiên giờ đây "khoảng cách" này đã dần được rút ngắn khi Kiều Minh Tuấn có những thay đổi đột phá về ngoại hình.

kieu-minh-tuan-phan-ung-khi-biet-4-1675858297.jpg
 
kieu-minh-tuan-phan-ung-khi-biet-2-1675858297.jpg
Kiều Minh Tuấn có những thay đổi mạnh mẽ về ngoại hình

Những thay đổi về ngoại hình của Kiều Minh Tuấn được thấy rõ kể từ khi Cát Phượng tuyên bố cặp đôi đã chính thức "đường ai nấy đi" sau gần thập kỷ gắn bó. Ở thời điểm hiện tại, nếu như Cát Phượng đã bắt đầu có mối quan hệ mới thì Kiều Minh Tuấn vẫn im ắng về chuyện đời tư, thay vào đó anh tập trung phát triển sự nghiệp và liên tục mang đến những bất ngờ về ngoại hình trong mỗi lần hiện diện.

Diễm Khuê

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/kieu-minh-tuan-phan-ung-suong-tran-khi-biet-tuoi-that-cua-isaac-687549.html