Thực hư chuyện Đông Nhi đang mang thai con thứ 2

Trước những ý kiến bàn luận trên mạng xã hội, hiện phía Đông Nhi vẫn chưa lên tiếng chính thức.

Hậu đám cưới thế kỷ, năm 2020, Đông Nhi đã chính thức hạ sinh con gái đầu lòng và đặt tên là Winnie. Sau khi chào đón thành viên mới, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng luôn yêu thương và chăm sóc nhóc tỳ và nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Chưa kể, bộ đôi còn lập riêng cho bé 1 tài khoản MXH để lưu giữ những hình ảnh thuở thơ bé. 

Mới đây, trên trang này, giọng ca 8X vừa đăng tải hình ảnh bên ái nữ Winnie. Khoảnh khắc trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng khi ngợi khen nhan sắc, diện mạo của 2 mẹ con thì cũng có không ít người "soi" ra điểm bất thường của Đông Nhi. 

Thực hư chuyện Đông Nhi đang mang thai con thứ 2
Đông Nhi vô tình để lộ vòng 2 to lùm lùm khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)

Cụ thể, một số người đã đặt nghi vấn giọng ca Đôi mi em đang u sầu đang mang thai lần 2 khi để lộ vòng 2 to lùm lùm. Hiện, phía nữ ca sĩ vẫn chưa lên tiếng chính thức về những đồn đoán trên. 

Trước đó, Đông Nhi từng chia sẻ về dự định sẽ sinh thêm con thứ 2. Cô chia sẻ trong 1 bài phỏng vấn: "Ngày xưa, hai vợ chồng từng hô hào muốn cả một đội bóng cơ. Nhưng sau khoảng thời gian trải nghiệm, cả hai nhận thấy sinh 2-3 bé là hợp lý, vì tính chất công việc và mong muốn tập trung chăm sóc con tốt nhất mới an tâm được.

Thực hư chuyện Đông Nhi đang mang thai con thứ 2
Gia đình nhỏ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng (Ảnh: FBNV)

Hai vợ chồng đã tính trước kế hoạch. Nhưng ở thời điểm nào, tôi xin phép chia sẻ khi tin vui đến nhé. Phép màu thường không nên nói trước sẽ thú vị hơn".

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức hẹn hò vào năm 2009. Sau 1 năm bên nhau, họ chính thức “chốt hạ” bằng 1 đám cưới thế kỉ vào năm 2019. Hiện tại, họ đã có với nhau 1 nhóc tỳ tên là Winnie. “Nhất cử nhất động” của gia đình nữ nghệ sĩ luôn nhận được sự quan lớn từ phía cư dân mạng. 

Thực hư chuyện Đông Nhi đang mang thai con thứ 2
Gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng (Ảnh: FBNV)

“Thay đổi lớn nhất chính là số lượng thành viên rồi (cười). Nói vui vậy chứ chắc là thói quen sinh hoạt của hai vợ chồng. Thay vì có thể thoải mái làm nhiều thứ như hồi trước, bây giờ nhất cử nhất động của tôi và anh Thắng đều phải đặt bé Winnie lên hàng đầu. Từ chuyện thực đơn ăn uống, giờ giấc sinh hoạt cá nhân lẫn công việc, tất cả thay đổi 180 độ vì con”, Đông Nhi từng chia sẻ. 

Châu Sa

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/thuc-hu-chuyen-dong-nhi-dang-mang-thai-con-thu-2-687163.html