Giữa lúc hoa hậu Mai Phương vướng ồn ào, Bảo Ngọc bật khóc nói lời 'gan ruột' về đàn chị

Hoa hậu Bảo Ngọc bật khóc khi nói về Mai Phương giữa thời điểm đàn chị liên tiếp vướng vào thị phi, ồn ào.

Mới đây tại một sự kiện sắc đẹp, 3 nàng hậu của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 là Mai Phương, Bảo NgọcPhương Nhi đã có màn hiện diện xinh đẹp, thu hút mọi ánh nhìn. Đáng chú ý, tại đây Bảo Ngọc đã rơi nước mắt khi nói về hoa hậu Mai Phương giữa thời điểm đàn chị đang vướng vào nhiều ồn ào chỉ trong một thời gian ngắn.

bao-ngoc-bat-khoc-he-lo-goc-khua-1-1675675460.jpg
3 nàng hậu đọ sắc. Ảnh: Internet

Theo đó, Bảo Ngọc tiết lộ bản thân luôn nhìn thấy sự nỗ lực đi lên không ngừng nghỉ của hoa hậu Mai Phương và mong đàn chị sẽ thành công trên chặng đường chinh chiến tại đấu trường quốc tế. Bảo Ngọc cũng hy vọng mọi người sẽ luôn ủng hộ Mai Phương trên chặng đường này. 

"Tôi biết sự cố gắng của chị Mai Phương từ khi cả hai còn chung phòng thi Miss World Vietnam. Hành trình vừa qua của chị có lúc thăng lúc trầm, nói chung ai cũng sẽ như vậy nhưng tôi thấy Mai Phương hầu như phải một mình trải qua những điều đó.

Thời gian qua Bảo Ngọc không thể đồng hành cùng Mai Phương như hồi trước nhưng lúc nào cũng mong chị của mình vượt qua và toàn tâm toàn chí cho đấu trường sắc đẹp sắp tới. Tôi biết sẽ rất áp lực vì bản thân đã thi quốc tế và biết được ở đó có những thử thách như thế nào. Bảo Ngọc chỉ mong tất cả mọi người có thể gửi gắm tất cả yêu thương cho chị Mai Phương", Bảo Ngọc cho hay.

hh-bao-ngoc-bat-khoc-khi-chia-se-1675675460.jpg
 
hh-bao-ngoc-bat-khoc-khi-chia-se-1-1675675460.jpg
Bảo Ngọc bật khóc khi có những chia sẻ về Mai Phương. Ảnh: Internet

Cùng với những chia sẻ này, Bảo Ngọc còn bật khóc thể hiện một tình yêu và sự niềm vọng sâu sắc mà cô dành cho người chị của mình. Còn với Mai Phương, cô biết ơn về các cuộc thi đã mang đến cho mình sự trưởng thành và sẽ nỗ lực hết mình để không phụ lòng mong đợi của những người yêu thương cô, fan sắc đẹp khi đến với hành trình tại Miss World thời gian tới.

bao-ngoc-bat-khoc-giua-su-kien-k-1675675460.jpg
Hoa hậu Mai Phương sẽ đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss World. Ảnh: Internet

Vừa qua, hoa hậu Mai Phương vướng vào không ít ồn ào. Hành trình 6 tháng đăng quang, nàng hậu liên tiếp trở thành tâm điểm bàn tán của fan sắc đẹp. Từ chuyện quyên góp vương miện cho hoạt động từ thiện, hình ảnh nhảy nhót bị nhận xét là không chuẩn mực đến việc chọn nhạc gây tranh cãi trong dịp Tết vừa qua. Sau ồn ào này, nàng hậu cũng đã có những trải lòng và hứa hẹn nỗ lực hoàn thiện bản thân, hướng đến những giá trị tốt đẹp nhất.

Diễm Khuê

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/giua-luc-hoa-hau-mai-phuong-vuong-on-ao-bao-ngoc-bat-khoc-noi-loi-gan-ruot-ve-dan-chi-687048.html