Ngọc Châu nhận 'trái đắng' sau khi thừa nhận chưa tốt nghiệp đại học

Ngọc Châu sẽ phải đối diện với không ít lời chê bai, bàn tán khi mà sự thật về học vấn của cô phơi bày trước công chúng.

Sau hành trình tại Miss Universe 2022, Ngọc Châu nhận về những phản hồi trái chiều của dư luận. Bên cạnh những người luôn yêu thương, ghi nhận sự cố gắng của cô thì một bộ fan sắc đẹp không hài lòng về nàng hậu, đặc biệt là khi cô tay trắng và kết thúc chuỗi intop của nhan sắc Việt trong suốt 4 năm liền tại Miss Univerer 2022.

ngoc-chau-ngay-cang-bi-ghet-sau-2-1675410334.jpg
Ngọc Châu không lọt top tại Miss Universe 2022. Ảnh: Internet

Mới đây, Ngọc Châu tiếp tục nhận về nhiều ý kiến không hay về bản thân khi bị đào lại màn trình diễn áo dài và tái hiện lại phong cách Lotus Walk được training tại Philippines. Tuy nhiên, không hề nhận được những lời khen ngợi, bước catwalk của Ngọc Châu nhận về không ít chỉ trích của cư dân mạng về phong thái thiếu tự nhiên, cách múa tay thể hiện quá đà, không phù hợp với tiêu chí của Miss Universe.

- Cái lavawalk của Catriona rồi butterfly walk của Hen là fan đặt tên cho mà chứ có phải chủ đích ban đầu là vậy đâu. Còn bà Châu tập signature walk, tự dưng thêm cái động tác tay kỳ kỳ kiểu gì ấy.

- Ai khen chứ tôi chê cái Lotus Walk này nha. Mặc dù tôi là fan Châu nhưng không thể cảm nổi cái Lotus Walk này, thấy nó quá gượng ép

ngoc-chau-ngay-cang-bi-ghet-sau-1675410334.jpg
Ngọc Châu nhận về không ít lời chê bai với bước catwalk của mình. Ảnh: Chụp màn hình

Có thể thấy, những lời chê bai về Ngọc Châu đã xuất hiện nhiều hơn sau hành trình của cô tại Miss Universe 2022. Đặc biệt vừa qua, thông tin hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 chưa tốt nghiệp đại học đã được xác nhận và chia sẻ rộng rãi trên MXH. Điều này càng khiến hình ảnh của nàng hậu bị ảnh hưởng không nhỏ trong lòng công chúng.

ngoc-chau-ngay-cang-bi-ghet-sau-3-1675410334.jpg
Phía Ngọc Châu không hề có sự gian dối về học vấn. Ảnh: Internet

Mặc dù chưa tốt nghiệp đại học, thế nhưng Ngọc Châu không hề gian dối về bằng cấp của mình. CEO của Unimedia - đơn vị tổ chức MUVN 2022 đã lên tiếng khẳng định điều này: "Tôi cũng xin nói luôn vào thời điểm Ngọc Châu dự thi MUVN bạn hoàn toàn trung thực: Trình độ 12/12. Châu đang theo học tại trường đại học Tôn Đức Thắng, ngành Công nghệ sinh học và Châu chưa tốt nghiệp. Thông tin khi được mọi người chia sẻ trên MXH thì không hề mới mẻ với BTC. Theo tìm hiểu của BTC thì Châu cũng đã hoàn thành gần hết các học phần bắt buộc của mình, chỉ đợi thời điểm để hoàn thành tốt nghiệp thôi".

Diễm Khuê

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/ngoc-chau-nhan-trai-dang-sau-khi-thua-nhan-chua-tot-nghiep-dai-hoc-686458.html