Mới đầu năm, Bảo Ngọc đã lộ rõ sự lao lực: Mặt nổi mụn, muốn cách ly với thế giới

Là hoa hậu, Bảo Ngọc thể hiện sự nỗ lực và quyết tâm hơn trong việc hoàn thiện bản thân. Song vì quá nỗ lực mà nàng hậu ít nhiều đã bị ảnh hưởng nhan sắc trong thời gian này.

Hậu đăng quang Hoa hậu Liên lục địa, Bảo Ngọc trở thành cái tên nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo công chúng. Mới đây nhất, nàng hậu đã đăng tải một đoạn clip ngắn tiết lộ về tình trạng hiện tại và có những chi tiết khiến fan sắc đẹp không khỏi hoang mang.

hoa-hau-bao-ngoc-ef0e3b203e-1675409617.jpg
Hoa hậu Bảo Ngọc. Ảnh: Internet

Theo đó Bảo Ngọc cho biết thời gian gần đây cô nhốt mình trong phòng như cách ly với thế giới, tất cả là vì nàng hậu đang cố gắng sắp xếp mọi thứ để hoàn thành công việc của mình theo cách hoàn hảo nhất. "Hôm qua với hôm nay thì Ngọc ở trong phòng như cách ly với thế giới, kiểu như sắp xếp lại cuộc sống. Điều này thì mỗi năm Ngọc sẽ làm một lần, tổng hợp lại tài liệu, các file,... năm nào cũng làm để xem những gì vẫn còn dang dở ở năm trước để tổng hợp lại, năm nay mình làm tiếp", Hoa hậu Bảo Ngọc chia sẻ.

Cùng với những hé lộ này, Bảo Ngọc còn thoải mái hiện diện với gương mặt mộc. Người hâm mộ cũng nhanh chóng nhận ra vì quá lao lực với công việc mà nhan sắc của cô bị ảnh hưởng, gương mặt bị nổi mụn. Song thần thái và nụ cười của nàng hậu vẫn vô cùng rạng ngời, tươi tắn. 

saostar-b5gpjlsssdpkhsqp-1675409617.jpg
 
saostar-228joegr5zsjmgoh-1675409617.jpg
Bảo Ngọc lao lực, lên kế hoạch hoạt động trong 1 năm tới. Ảnh: Chụp màn hình

Có thể thấy cũng nhờ sự cầu tiến, luôn nỗ lực hoàn thiện bản thân mà Bảo Ngọc đã nhận được những thành tựu đáng ngưỡng mộ. Mới đây,  bà Phạm Kim Dung – đại diện đơn vị chủ quản của Hoa hậu Bảo Ngọc đã thông báo việc nàng hậu sinh năm 2001 nhận được học bổng. Theo đó, Bảo Ngọc được trường Đại học New South Wales – thuộc top 100 Đại học danh giá trên thế giới và là một trong một số các trường Đại học hàng đầu của Úc trao học bổng trị giá 10.000 USD (hơn 230 triệu đồng) trong năm đầu. Theo tiết lộ của "bà trùm hoa hậu", đây là học bổng rất khó trong khâu xét duyệt, thành tích của Bảo Ngọc rất xuất sắc nên mới có thể giành được suất này.

Diễm Khuê

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/moi-dau-nam-bao-ngoc-da-lo-ro-su-lao-luc-mat-noi-mun-muon-cach-ly-voi-the-gioi-686446.html