Quỳnh Trần JP đổi đời nhờ làm YouTube, xông xênh cầm cả trăm triệu lì xì nhân viên

Phong cách mừng tuổi thể hiện độ giàu có của Quỳnh Trần JP, cô cầm trên tay cả trăm triệu chỉ để mừng tuổi cho nhân viên.

Kết thúc kỳ nghỉ Tết, khắp nơi mọi người đều nô nức quay trở lại với guồng quay cuộc sống thường nhật, công việc. Quỳnh Trần JP cũng không ngoại lệ và để chào đón một năm mới nhiều thuận lợi và may mắn, nữ YouTuber đã quyết định lì xì cho nhân viên.

quynh-tran-jp-1-1675324673.jpg
Quỳnh Trần JP đổi đời nhờ làm YouTube, xông xênh cầm cả trăm triệu lì xì nhân viên

Theo đó bà mẹ một con tiết lộ đầu năm cô đã thực hiện nghi lễ cúng tế lấy may, sau đó là lì xì cho nhân viên. Bà mẹ một con tâm sự rằng dù công ty mới chỉ đi vào hoạt động 4 tháng thôi, doanh thu chưa được nhiều nhưng cô vẫn quyết định tặng tiền mặt cho nhân viên thay cho lời cảm ơn vì họ đã đồng hành cùng cô trong thời gian qua.

quynh-tran-jp-4-1675324673.jpg
Dù doanh thu chưa nhiều nhưng Quỳnh Trần vẫn mừng tuổi nhân viên số tiền lớn

Qua clip được Quỳnh Trần JP chia sẻ có thể thấy nữ YouTuber cầm trên tay cả cọc tiền 500k vô cùng giá trị. Nhận được số tiền lớn từ bà chủ, các nhân viên vô cùng hào hứng. Qua cách Quỳnh Trần JP thể hiện cũng có thể thấy được độ giàu có và thành công của nữ YouTuber sau nhiều năm gắn bó với nghề.

Được biết Quỳnh Trần JP hiện đang là một trong những Youtuber gốc Việt thành công ở nước ngoài. Sau khoảng thời gian sống ở Nhật Bản gần đây hot mom đã về Việt Nam mở rộng kinh doanh. Với nguồn thu nhập khủng, việc kinh doanh thuận lợi Quỳnh Trần liên tục thưởng nóng cho nhân viên tiền mặt.

quynh-tran-jp-3-1675324673.jpg
Trước đó cô tặng mẹ bó hoa tiền và 2 sổ đỏ

Trước khi có màn lì xì Tết hoành tráng này, Quỳnh Trần JP cũng gây chú ý với màn tặng mẹ một bó hoa đồng tiền mệnh giá 500 nghìn đồng và 2 cuốn sổ đỏ vô cùng hoành tráng.

Quỳnh Trần JP (sinh năm 1985) cô hiện đang sinh sống tại Ota-ku, Tokyo cùng ông xã người Nhật Bản. Bà mẹ một con nổi tiếng trên YouTube nhờ những clip nấu nướng và thưởng thức đồ ăn ngon miệng. Với cách tiếp cận người xem nhẹ nhàng, gần gũi Quỳnh Trần đã nhận được nhiều thiện cảm từ người xem. 

quynh-tran-jp-2-1675324673.jpg
Mẹ con Quỳnh Trần JP

Đến nay kênh YouTube của cô đã nhận được hơn 4 triệu người theo dõi. Trước đó, theo trang Social Blade, ước tính thu nhập của bà mẹ trẻ này là từ 3.3 tỷ - 53.3 tỷ đồng/năm (chưa tính thuế).

Ảnh: Tổng hợp

 

Quyết Thắng

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/quynh-tran-jp-doi-doi-nho-lam-youtube-xong-xenh-cam-ca-tram-trieu-li-xi-nhan-vien-686214.html