'Cô gái trăm triệu' Lê Thị Dần vướng lời chỉ trích bỏ chồng khi đã giàu sang

Lê Thị Dần - thí sinh Thách thức danh hài lên tiếng nói về việc bị chỉ trích quên chồng khi đã thoát khỏi cảnh khó khăn.

Lê Thị Dần từng là 'hiện tượng hài' khi xuất sắc giành được giải thưởng đặc biệt 100 triệu đồng từ chương trình Thách thức danh hài 2015. Tại chương trình này, sự duyên dáng, khiếu hài hước đã giúp Lê Thị Dần chọc cười thành công Trấn Thành, Trường Giang và đưa 2 vị giám khảo này liên tục đi đến bất ngờ. Sau chương trình, Lê Thị Dần được nhiều người hâm mộ ưu ái gọi với cái tên “ngôi sao vi diệu” hay "hiện tượng hài", "cô gái trăm triệu".

b12b9c53-1675309560.jpg
Lê Thị Dần trong Thách thức danh hài. Ảnh: Internet

Sau 8 năm thành công nhờ Thách thức danh hài, Lê Thị Dần đến nay đã có cuộc sống đầy đủ hơn xưa nhờ được nhiều bầu show săn đón mời đi diễn. Hiện tại, "hiện tượng hài" đang sống tại một căn nhà rộng lớn, sang trọng có giá trị lên đến hàng tỷ đồng. Sự thay đổi hoàn toàn về cuộc sống sau khi nổi danh khiến Lê Thị Dần vướng vào không ít điều tiếng không hay như bỏ chồng khi phú quý, muốn lấy người mới để sung túc hơn.

le-thi-dan-ngoisaovn-5-ngoisaovn-1675309560.jpg
Cơ ngơi hiện tại của Lê Thị Dần tại Thanh Hóa. Ảnh: FBNV

Vướng vào những lời đồn đại chỉ trích này, Lê Thị Dần nhanh chóng lên tiếng dập tắt tin đồn. Cô phủ nhận chuyện bỏ chồng bởi cả hai tình cảm vẫn vô cùng mặn nồng, hạnh phúc. "Cả hai vẫn yêu thương nhau, hạnh phúc hơn những ngày nghèo khó. Nhiều người nói tôi nổi tiếng như vậy rồi bỏ chồng chưa, nhưng họ đâu biết chúng tôi hạnh phúc thế nào. Mỗi lần đi đâu, tôi cũng đi với anh. Tôi bây giờ còn ai ngó đến nữa mà đổi chồng", Lê Thị Dần cho hay.

le-thi-dan-ngoisaovn-8-ngoisaovn-1675309560.jpg
 
le-thi-dan-ngoisaovn-7-ngoisaovn-1675309560.jpg
Vợ chồng Lê Thị Dần vẫn rất tình cảm. Ảnh: FBNV

Trên trang cá nhân, Lê Thị Dần vẫn cập nhật những hình ảnh hạnh phúc bên ông xã, đập tan đi mọi lời đồn thổi bỏ chồng khi cuộc sống đã lên hương. Bên cạnh đó, nhan sắc Lê Thị Dần cũng ngày một thăng hạng. Cô nhận được không ít lời khen ngợi về nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung hơn xưa.

Kể từ khi nổi tiếng trên sóng truyền hình, Lê Thị Dần nhận được nhiều lời mời tham gia các sự kiện, các show diễn. Đặc biệt, bên cạnh diễn hài, Lê Thị Dần còn được mời tham gia với vai trò một ca sĩ. Bản thân Lê Thị Dần cũng thừa nhận, sau khi tham gia Thách thức danh hài cuộc đời cô đã thay đổi hoàn toàn. "Cô gái trăm triệu" cho biết, có khi cô chỉ cần đi diễn một đêm bằng mình làm cả tháng trước đây.

Diễm Khuê

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/co-gai-tram-trieu-le-thi-dan-vuong-loi-chi-trich-bo-chong-khi-da-giau-sang-686149.html