BTC V-League xóa hình ảnh của HAGL

Liên quan tới ồn ào với HAGL, VPF đã gỡ hình ảnh của cầu thủ Nguyễn Tuấn Anh trên banner ở website chính thức.

Câu chuyện xung đột lợi ích giữa HAGL và nhà tài trợ chính của V-League 2023 đang diễn ra khá căng thẳng. Thậm chí, đội bóng phố Núi còn dọa bỏ giải do thiếu kinh phí hoạt động vì không kịp tìm nhà tài trợ mới.

Trước tình hình hiện tại, VPF đã xóa hình ảnh đại diện của HAGL trên trên banner ở website chính thức. Hình ảnh tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh mặc trang phục thi đấu của HAGL ở mùa giải 2022 không còn xuất hiện.

Như vậy, banner của mùa giải V-League 2023 hiện chỉ còn hình ảnh của 6 cầu thủ là: Nguyễn Hải Huy (CLB Hải Phòng), Phạm Tuấn Hải (Hà Nội), Rafaelson (Bình Định), Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương), Quế Ngọc Hải (SLNA) và Nguyễn Hoàng Đức (Viettel).

Trước đó, HAGL đã yêu cầu VPF thay ảnh cầu thủ của đội mặc trang phục có in logo của nhãn hàng tài trợ mới. Sau khi 2 bên không tìm được tiếng nói chung ở vấn đề này, đội chủ sân Pleiku đã đề nghị VPF bỏ hình ảnh của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh.

hagl-bi-vpf-xoa-1675162977.jpg
VPF đã gỡ hình ảnh của cầu thủ Nguyễn Tuấn Anh trên banner V-League

Trao đổi với báo giới về vấn đề của HAGL hiện tại, Tổng giám đốc VPF Nguyễn Minh Ngọc phát biểu:

"Chúng tôi hy vọng một hay hai ngày tới, quá trình đàm phán của HAGL với đối tác sẽ đạt kết quả tốt. VPF cũng hy vọng mọi vấn đề với mọi đội bóng, mọi thứ chuẩn bị trước giải sẽ đạt được đúng tiến trình đề ra.

VPF không cấm HAGL ký hợp đồng với đối tác tài trợ. Và như các bạn đã biết, trong công văn số 16 ký ngày 18/1, chúng tôi chỉ yêu cầu HAGL không được khai thác ngành hàng nước tăng lực, vốn đã được quy định độc quyền rất rõ ràng ở mùa giải năm nay".

Nhiều khán giả đang dành sự quan tâm lớn cho vụ ồn ào giữa HAGL và BTC V-League 2023. Nếu HAGL vắng mặt ở mùa giải năm nay thì sẽ là tin không vui đối với nhiều người hâm mộ bởi đội bóng này luôn sở hữu lượng fan rất lớn.

Thầy trò HLV Kiatisak vẫn duy trì tập luyện tại Hàm Rồng. Sau khi chia tay hàng loạt trụ cột như Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh thì bầu Đức đã quyết định trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ.

Thùy Linh

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/btc-v-league-xoa-hinh-anh-cua-hagl-685831.html