Dương Cẩm Lynh có mối quan hệ bất ngờ với nam ca sĩ chưa chuyển khoản 100 triệu như đã hứa

Mối quan hệ giữa Dương Cẩm Lynh và ca sĩ Liêng Kiếng Quang nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả.

Vừa qua, sự việc Dương Cẩm Lynh nợ nần bạc tỷ, cuộc sống lao đao nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng cũng như nhiều đồng nghiệp trong showbiz Việt. Giữa thời điểm này, ca sĩ Liêng Kiếng Quang công khai đã chuyển khoản hỗ trợ 100 triệu đồng cho Dương Cẩm Lynh nhưng thực tế nữ diễn viên chưa hề nhận được số tiền này.

du-khang-dinh-khong-nhan-duoc-ti-3-1674961704.jpg
 
du-khang-dinh-khong-nhan-duoc-ti-2-1674961704.jpg
Dương Cẩm Lynh cho biết chưa nhận được số tiền 100 triệu đồng từ Liêng Kiếng Quang. Ảnh: FBNV

Bị người đồng nghiệp "thất hứa", những tưởng mối quan hệ giữa Dương Cẩm Lynh và Liêng Kiếng Quang không được tốt đẹp cho lắm thì mới đây, cả hai đã công khai hình ảnh đi lễ chùa đầu năm cùng với nhau. 

Trên trang cá nhân của Liêng Kiếng Quang, nam ca sĩ chia sẻ loạt hình ảnh thân thiết bên người chị Dương Cẩm Lynh kèm theo đó là lời chia sẻ: "Mùng 6 - Hai chị em đi chùa, mong cho bà chị một năm bình an".

du-khang-dinh-khong-nhan-duoc-ti-1674961704.jpg
 
du-khang-dinh-khong-nhan-duoc-ti-1-1674961704.jpg
Dương Cẩm Lynh và đàn em du xuân đầu năm. Ảnh: FBNV

Nhiều người không khỏi thắc mắc về mối quan hệ này của hai diễn viên. Không ít cư dân mạng cho rằng có thể nam ca sĩ vẫn đang thực hiện hỗ trợ đàn chị. Song cũng có người cho rằng cả hai thực tế có mối quan hệ bạn bè tốt đẹp, việc tiền bạc không như ý không hề ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa họ.

Trước đó, Dương Cẩm Lynh đã lên livestream phủ nhận việc đã nhận được 100 triệu đồng hỗ trợ từ đàn em: "Thông tin tôi được một nam ca sĩ đứng ra hỗ trợ 100 triệu đồng bằng hình thức chuyển khoản để động viên tôi vượt qua biến cố là không chính xác. Ảnh chụp màn hình giao dịch chuyển khoản đang lan truyền trên mạng xã hội ghi ngày chuyển tiền là 14/12/2022, trong khi sự việc tôi bị đòi nợ mới diễn ra hôm 8/1. Tôi đang vất vả bán hàng online, tích góp từng đồng để trả nợ, nuôi con".

viet-huong-khong-so-lien-luy-an-1674961758.jpg
 

Hiện tại, Dương Cẩm Lynh thường xuyên livestream bán hàng trên Fanpage để tạo nguồn thu nhập. Cô cũng cho biết bản thân sẽ làm nhiều hơn nữa để có đủ tài chính trả nợ và chăm sóc gia đình. Nữ diễn viên cho biết, trước Tết cô đã trả được 300 triệu đồng trên tổng số 6 tỷ đồng tiền nợ.

Diễm Khuê

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/duong-cam-lynh-co-moi-quan-he-bat-ngo-voi-nam-ca-si-chua-chuyen-khoan-100-trieu-tra-no-nhu-da-hua-685374.html