Đỗ Thị Hà 'tố' Á hậu Thuỳ Linh, Phương Nhi và Ngọc Hằng giờ giấc cao su

Những tiết lộ của Đỗ Thị Hà khiến fan không khỏi thích thú và tò mò liệu rằng nàng hậu sẽ "phạt" các Á hậu ra sao?

Cũng giống như nhiều người, Tết Nguyên đán là quãng thời gian để nhiều nghệ sĩ nghỉ ngơi, cân bằng cuộc sống và gặp gỡ người thân, bạn bè. Nhân dịp này, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cùng các Á hậu Thuỳ Linh, Ngọc Hằng và Phương Nhi cũng có dịp hội ngộ đầu xuân năm mới và đi chúc Tết nhà nhau. 

Đỗ Thị Hà 'tố' Á hậu Thuỳ Linh, Phương Nhi và Ngọc Hằng giờ giấc cao su
Đỗ Thị Hà khoe nhan sắc xinh đẹp trong ngày Tết (Ảnh: FBNV)

Được biết, họ đã tụ họp chung với nhau vào ngày mùng 2 Tết và cùng nhau lưu giữ những khoảnh khắc vui vẻ nhân dịp năm mới. Song, mới đây, trên Tiktok vừa lan truyền 1 đoạn clip được cắt từ livestream của Hoa hậu Đỗ Thị Hà nói về các Á hậu về chuyện giờ giấc cao su khi hẹn đến nhà mình chúc Tết. 

Cụ thể, Hoa hậu Việt Nam 2020 chia sẻ: "Mọi người ơi! Ngày hôm nay, Phương Nhi - Thuỳ Linh - Ngọc Hằng có hẹn xuống nhà mình để chúc Tết. Mọi người hẹn là 12 giờ trưa sẽ có mặt tại nhà mình nhưng bây giờ là 12 giờ rồi nhưng mọi người vẫn chưa đi đi. Và không biết là mấy giờ sẽ tới nhà mình. Mọi người tới thì mình sẽ phải phạt". 

v0f025gc0000cf723kjc77u0lp1ujp70-1674561551.MP4

Đoạn clip trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người tỏ ra vô cùng thích thú trước màn "bóc phốt" của Đỗ Thị Hà với các dàn Á hậu quê Thanh Hoá. Một số khác lại cho rằng, các người đẹp cũng giống như người thường Tết nhất cũng giờ giấc cao su. 

Ngoài ra, cư dân mạng cũng tò mò không biết Hoa hậu Đỗ Thị Hà sẽ có màn "phạt" các nàng hậu xinh đẹp Phương Nhi - Ngọc Hằng - Thuỳ Linh thế nào?

Đỗ Thị Hà 'tố' Á hậu Thuỳ Linh, Phương Nhi và Ngọc Hằng giờ giấc cao su
Đỗ Thị Hà đọ sắc cùng các Á hậu trong ngày đầu xuân năm mới (Ảnh: FBNV)

Theo dõi trang cá nhân của các người đẹp, sau khi đến chúc Tết nhà Đỗ Thị Hà tại huyện Hậu Lộc (Thanh Hoá), họ cùng nhau di chuyển lên Tp. Thanh Hoá để vui chơi chúc Tết các người đẹp. Tại mỗi địa điểm, các người đẹp 10X đều tranh thủ chụp ảnh, lưu giữ những kỷ niệm bên nhau. 

Có thể thấy rằng, trong năm 2022 vừa qua, các nàng hậu đều đã có những thành công nhất định. Trong khi Đỗ Thị Hà đã kết thúc trọn vẹn nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam 2020 một cách rực rỡ thì Phương Nhi lên ngôi Á hậu Miss World còn Trịnh Thuỳ Linh - Ngọc Hằng gây ấn tượng với danh hiệu Á hậu tại Hoa hậu Việt Nam 2022. 

 

 

Châu Sa

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/do-thi-ha-to-a-hau-thuy-linh-phuong-nhi-va-ngoc-hang-gio-giac-cao-su-684920.html