5 kiểu đàn ông phụ nữ nên tránh xa để không phải ôm gối đẫm lệ mỗi đêm

Ở bên những kiểu đàn ông này, bạn sẽ chỉ lãng phí thời gian, cuộc sống trở nên bức bối. Vì vậy, nếu thấy loạt dấu hiệu dưới đây thì nên tránh xa.

Thế giới 8 tỷ người và trong đó có rất nhiều đàn ông tốt. Những người đàn ông như vậy sẽ bên bạn, cho bạn đôi cánh để bay giữa cuộc đời. Ngược lại, 5 kiểu đàn ông dưới đây sẽ chỉ khiến cuộc sống của bạn trở nên tồi tệ.

1. Anh chàng ích kỷ

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ với người đàn ông chỉ quan tâm đến bản thân mình thì nên tránh xa anh ta. Anh ta sẽ nghĩ mình là chàng trai vĩ đại nhất thế giới, là người có cái tôi quá cao. Vậy tại sao bạn phải lãng phí thời gian của mình với một người như vậy?

kieu-dan-ong-khong-nen-hen-ho-1-1673951183.jpg
 

2. Kẻ nói dối

Khi bạn không thể tin tưởng vào một người thì sẽ rất mệt mỏi và khó khăn. Người đàn ông ở bên bạn mà lại lừa dối quá nhiều thì đó là lúc bạn nên rời xa anh ta. Nếu anh ấy hứa hẹn nhiều nhưng không giữ lời, luôn giấu mối quan hệ giữa hai người, tùy tiện lừa dối thì bạn cũng đang lãng phí thời gian của mình.

3. Dân chơi

Khi bạn thích ai đó, bạn muốn đẩy mối quan hệ lên tầm cao mới, nhưng khi hẹn hò với một dân chơi thì anh ta sẽ không bao giờ cam kết hoặc nói về tương lai. Những người đàn ông như vậy thích giữ mọi thứ hời hợt, mập mờ. Bạn sẽ thấy anh ta mập mờ về nơi ở, phớt lờ việc giới thiệu bạn với gia đình, bạn bè. Khi thấy nửa kia có hành vi này thì hãy suy nghĩ lại.

kieu-dan-ong-khong-nen-hen-ho-2-1673951183.jpg
 

4. Lừa dối trong một thời gian dài

Có những anh chàng rất giỏi thao túng người khác. Anh ta sẽ chỉ liên lạc với bạn khi anh ấy muốn và cảm thấy buồn chán. Bạn chỉ nên ở bên một người ưu tiên bạn, không coi bạn là sự lựa chọn.

5. Người kiểm soát

kieu-dan-ong-khong-nen-hen-ho-3-1673951183.jpg
 

Nếu anh ấy bắt bạn phải mặc gì hoặc làm bất cứ điều gì thì đó là một người độc hại, thích thống trị. Bạn sẽ cảm thấy ngột ngạt khi ở với một người như vậy. Về cơ bản, kiểu người thích ghen tuông, nghi ngờ, thao túng là người lạm dụng và bạn phải tránh xa họ.

(Theo India Times)

An Nhiên

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/5-kieu-dan-ong-nen-tranh-xa-de-khong-phai-om-goi-dam-le-moi-dem-684172.html