NSND Công Lý cấm tuyệt đối vợ điều này trong tiệc sinh nhật vì 'trầm cảm'

Mặc dù Công Lý muốn đón sinh nhật âm thầm bên vợ nhưng nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đã gửi quà kèm những lời chúc đến nam nghệ sĩ.

Trong suốt thời gian nam nghệ sĩ Công Lý bị đột quỵ, bà xã luôn ở bên cạnh, chăm sóc từng ly từng tí. Vợ của anh cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh ông xã với tình hình sức khỏe của chồng lên MXH để người thân, bạn bè và người hâm mộ an tâm. 

Hiện tại, sức khỏe của nam nghệ sĩ đã dần trở lại với sân khấu và khán giả. Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Hà đã có những chia sẻ về sinh nhật của ông xã. 

NSND Công Lý cấm tuyệt đối vợ điều này trong tiệc sinh nhật vì 'trầm cảm' Vợ NSND Công Lý có bài chia sẻ trong dịp sinh nhật của chồng (Ảnh: Chụp màn hình)

Cô cho biết, chồng mình muốn đón sinh nhật trong thầm lặng vì đang ở giai đoạn "trầm cảm". Tuy nhiên, do nhận được nhiều sự yêu thương, quan tâm của bạn bè, đồng nghiệp nên nam nghệ sĩ đã quyết định "đánh úp" khi mọi người chúc mừng. 

Ngọc Hà cho biết, Bắc Đẩu trong Táo quân muốn đón sinh nhật ấm áp, hoan hỉ bên người yêu thương của mình. "Tuổi mới này, không chỉ mình mà tất cả ai cũng mong em bé tái xuất trở lại vững chắc hơn.

Hy vọng em bé Lý sẽ luôn có nhiều người thương yêu đồng hành trong cuộc đời này! Mình đang ốm, thở không, thấy em bé già được iu thương cũng vui lây", Ngọc Hà bày tỏ. 

Hiện, chia sẻ của vợ Công Lý đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều khán giả đã để lại những lời chúc mừng đến nam nghệ sĩ nhân dịp sinh nhật. Đồng thời mong anh sớm quay trở lại và hoạt động tích cực, sôi nổi để phục vụ khán giả. 

NSND Công Lý cấm tuyệt đối vợ điều này trong tiệc sinh nhật vì 'trầm cảm' Bà xã đã chuẩn bị bánh sinh nhật để tặng chồng nhân dịp bước sang tuổi mới (Ảnh: FBNV)

Cách đây không lâu, bà xã Công Lý hạnh phúc khoe ông xã đã tự một mình di chuyển từ trên căn hộ xuống dưới sảnh để ra xe đi đến cơ quan họp. Hay trước đó, trong ngày giỗ Tổ sân khấu, NSND Công Lý đã bật khóc nức nở khi gặp lại bạn bè, đồng nghiệp cũ sau hơn 1 năm vắng bóng trên sân khấu.

Khi được gặp lại đồng nghiệp sau thời gian dài và thấy được sự quan tâm, tin yêu của mọi người dành cho mình, những giọt nước mắt hạnh phúc của vị nghệ sĩ đã rơi cũng đủ để thấy được sự gắn bó của anh với đồng nghiệp và với với nghề. 

NSND Công Lý cấm tuyệt đối vợ điều này trong tiệc sinh nhật vì 'trầm cảm' NSND Công Lý và bà xã (Ảnh: FBNV)

Trước đó vào tháng 7/2021, diễn viên Công Lý bị ngã và phải nhập viện. Hành trình đó với gia đình nam diễn viên hài vô cùng khó khăn, thậm chí phải bán cả nhà. Hiện, họ đang phải thuê 1 căn hộ chung cư trên địa bàn quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) để sống cho gần bệnh viện - nơi nam danh hài vẫn thường xuyên tới để vật lý trị liệu. 

Châu Sa

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nsnd-cong-ly-cam-tuyet-doi-vo-dieu-nay-trong-tiec-sinh-nhat-vi-tram-cam-683410.html