Hoa hậu Bảo Ngọc tự tin khoe mặt mộc, thử 'biến hóa' trong mọi phong cách

(Techz.vn) Người đẹp sinh năm 2001 không ngần ngại khi công khai mặt mộc của mình trước công chúng.

Sau khi đăng quang tại cuộc thi Miss Intercontinental 2022, hoa hậu Bảo Ngọc đã đăng tải đoạn clip về chiếc vương miện khiến đông đảo cư dân mạng không khỏi rời mắt. Mong muốn được giao lưu gần gũi hơn với người hâm mộ nên nàng hậu không trang điểm mà để mặt mộc đơn giản, Bảo Ngọc mặc một chiếc áo đen cùng mái tóc dài xõa tự nhiên.

Mặc dù nhiều người cho rằng gương mặt của cô khi không trang điểm khá nhợt nhạt cùng làn da của cô sau khoảng thời gian phải thường xuyên makeup để chinh chiến đấu trường nhan sắc nhưng vẫn không lộ quá nhiều khuyết điểm.

Người đẹp sinh năm 2001 có phong cách giản dị, cô thường xuyên đăng ảnh đời thường lên mạng xã hội, công khai những khoảnh khắc mộc mạc, làn da khi ấy chưa hoàn thiện như hiện tại. Có thể thấy, dù “biến hóa” theo phong cách nào thì Bảo Ngọc vẫn ghi điểm bởi thần thái, khí chất của riêng mình.

Trước đó, người đẹp Bảo Ngọc đã chính thức đáp chuyến bay về nước sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại Miss Intercontinental 2022. Nhiều người hâm mộ đã có mặt từ sớm để chào đón Đại diện của Việt Nam. Mặc dù phải ngồi trên chuyến bay kéo dài nhiều tiếng đồng hồ nhưng khi xuất hiện trước truyền thông và khán giả, Hoa hậu Bảo Ngọc vẫn giữ được sự tươi tắn, rạng ngời.

Miss Intercontinental 2022 mang trên đầu chiếc vương miện danh giá, gây chú ý với chiếc áo dài truyền thống màu đỏ trong ngày trở về. Nàng Hậu gốc Cần Thơ di chuyển khó khăn trong vòng vây của người hâm mộ tại sân bay, trong khi đó siêu mẫu Minh Triệu, Hoa hậu Mai Phương và gia đình cũng có mặt để chúc mừng thành tích đầy tự hào của Bảo Ngọc.

Bảo Ngọc gây ấn tượng nhờ gương mặt nổi bật đậm khí chất cùng chiều cao khủng tới 1m85 cùng trình độ tiếng Anh IELTS 8.0 và kỹ năng trình diễn tự tin. Trong đêm chung kết Miss Intercontinental lần thứ 50 tại, đại diện Việt Nam đã đăng quang Hoa hậu và chiến thắng này hoàn toàn thuyết phục bởi những màn trình diễn độc đáo cùng thần thái tỏa sáng của Bảo Ngọc.

 

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ quan hệ thật với Hồ Ngọc Hà

(Techz.vn) Đàm Vĩnh Hưng nói về mối quan hệ thân thiết của mình và Hồ Ngọc Hà, tiết lộ con người thật của nữ ca sĩ.

Harley

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/hoa-hau-bao-ngoc-tu-tin-khoe-mat-moc-thu-bien-hoa-trong-moi-phong-cach-683365.html