Mai Phương Thúy thổ lộ về việc nổi tiếng quá sớm, thừa nhận hiện tại đang cố gồng

Hoa hậu Mai Phương Thúy hiếm hoi có những trải lòng về việc nổi tiếng quá sớm khi tham gia chương trình 2 ngày 1 đêm.

Mới đây, Hoa hậu Mai Phương Thúy vừa trở thành khách mời xuất hiện trong chương trình 2 ngày 1 đêm. Có lẽ đây là dịp hiếm hoi nàng hậu xuất hiện trong 1 chương trình truyền hình thực tế. Tại tập này cũng có sự xuất hiện của siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Họ có dịp náo loạn tưng bừng cùng dàn cast tham gia chương trình. 

Mai Phương Thúy thổ lộ về việc nổi tiếng quá sớm, thừa nhận đang cố gồng Mai Phương Thúy hiếm hoi xuất hiện trong 1 chương trình truyền hình thực tế (Ảnh: Chụp màn hình)

Tuy nhiên, Hoa hậu Việt Nam 2006 được nhận xét có phần hơi hiền và không hoạt bát bằng đồng nghiệp của mình. Chính vì vậy, ông xã Nhã Phương đã hỏi Mai Phương Thúy: "Anh không biết sao mà trông Thúy có vẻ buồn buồn.

Em khác với Yến, Yến trông rất là tự tin và thoải mái với cuộc sống. Em có gì đó ẩn chứa bên trong đó, nó thể hiện qua ánh mắt. Tại vì ánh mắt thì không giấu được".

Trước câu hỏi của Trường Giang, Mai Phương Thúy đã chia sẻ rằng, hiện tại cô đang sống trong một trạng thái là gồng mình và có nhiều tâm tư. Nàng hậu tâm sự: "Nếu mà bình thường em vui vẻ, hoạt bát hơn thì em nói nhiều hơn. Còn bây giờ giống như đang phải cố á. Em chỉ được bằng 50% mọi khi thôi. Em có nhiều suy nghĩ lắm".

Ngoài ra, chân dài cũng trải lòng thêm lúc này đang bị mất phương hướng cuộc sống. Cô hỏi Trường Giang rằng, có bao giờ nam danh hài trải qua cái giai đoạn trong cuộc sống mà không biết định vị bản thân đang ở đâu.

Mai Phương Thúy thổ lộ về việc nổi tiếng quá sớm, thừa nhận đang cố gồng Hoa hậu Mai Phương Thúy tâm sự trong chương trình 2 ngày 1 đêm cùng các đồng nghiệp (Ảnh: Chụp màn hình)

"Đây là lần đầu tiên em bị. Có rất nhiều thứ em không sẵn sàng đón nhận, mà nếu như không đón nhận thì em lại thấy có lỗi với bản thân. Em cứ suy nghĩ mãi", cô bày tỏ.

Tại đây, Hoa hậu Mai Phương Thúy bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với các đồng nghiệp đang hoạt động nghệ thuật. Cô cho hay, đối với cô việc nổi tiếng quá sớm sẽ khiến bản thân có những lúc bị chơi vơi. 

Trước tâm tư của Hoa hậu Mai Phương Thúy, các nghệ sĩ đã dành lời khuyên đến cô hãy nên sống buông bỏ mọi điều tiêu cực để hướng đến những thứ tốt đẹp hơn. 

Mai Phương Thúy thổ lộ về việc nổi tiếng quá sớm, thừa nhận đang cố gồng 2 ngày 1 đêm hiện đang là chương trình truyền hình thực tế nhận được sự quan tâm lớn của khán giả (Ảnh: Internet)

2 ngày 1 đêm là chương trình truyền hình trải nghiệm thực tế của Hàn Quốc được Việt Nam mua lại bản quyền. Phiên bản Việt Nam hầu như giữ nguyên định dạng của phiên bản gốc. Các thành viên tham gia chương trình sẽ thực hiện một chuyến đi du lịch kéo dài trong 2 ngày và 1 đêm tại nhiều địa điểm ở khắp Việt Nam. 

Châu Sa

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/mai-phuong-thuy-tho-lo-ve-viec-noi-tieng-qua-som-thua-nhan-dang-co-gong-683350.html