Son Ye Jin lộ ảnh bầu vượt mặt, thần sắc mẹ bầu 'tươi rói'

Hình ảnh hiếm hoi của Son Ye Jin giữa thời điểm đang mang bầu nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng và người hâm mộ.

Sau khi tiết lộ đang mang thai con đầu lòng với Hyun Bin, Son Ye Jin hạn chế xuất hiện trước truyền thông và chốn đông người. Trong những sự kiện hiếm hoi mà nữ diễn viên xuất hiện, cô thường khéo léo che đi bụng bầu và gây chú ý với gương mặt rạng ngời, xinh đẹp.

'Mẹ bầu' Son Ye Jin ngoại hình thay đổi rõ rệt ở tháng thứ 5 thài kỳ, phong độ minh tinh có còn giữ vững? Son Ye Jin hạn chế hiện diện từ sau khi mang bầu. Ảnh: Internet

Hiện tại, Son Ye Jin đang ở những tháng gần cuối thai kỳ và dành toàn bộ thời gian của mình để tĩnh dưỡng sức khỏe, chăm sóc thiên thần nhỏ trong bụng. Tuy nhiên mới đây, nữ diễn viên đã có màn hiện diện trong đám cưới của một người bạn. Hình ảnh mẹ bầu Son Ye Jin cũng hiện rõ và nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo những hình ảnh được chia sẻ, Son Ye Jin thời điểm hiện tại đã bụng bầu "vượt mặt". Cô đi ăn cưới với đúng phong thái mẹ bầu nền nã, diện chiếc váy sơ mi rộng để phục vụ quá trình đi lại được thuận tiện hơn. Trong hình ảnh được "người qua đường" ghi lại, Son Ye Jin dù đeo khẩu trang kín mít nhưng vẫn có những khoảnh khắc đôi mắt của cô nhoẻn cười như thể hiện niềm vui của mình đến người bạn trong ngày trọng đại này.

Son Ye Jin lộ ảnh bầu vượt mặt, thần sắc mẹ bầu 'tươi rói'
Son Ye Jin lộ ảnh bầu vượt mặt, thần sắc mẹ bầu 'tươi rói' Son Ye Jin lộ ảnh bầu vượt mặt. Ảnh: Internet

Hyun Bin và Son Ye Jin giờ đây là cặp đôi đình đám của màn ảnh Việt. Cả hai chính thức bén duyên trên màn ảnh thông qua dự án điện ảnh The Negotiation vào năm 2017. Sau tác phẩm này, Hyun Bin và Son Ye Jin cũng vướng nghi vấn hẹn hò tuy nhiên phải đến Hạ cánh nơi anh, mối quan hệ của họ mới chính thức được củng cố.

Không rầm rộ khoa trương, đây là cách Son Ye Jin tinh tế ủng hộ ông xã của mình Son Ye Jin và Hyun Bin là cặp đôi được yêu mến nhất nhì của làng giải trí Hàn Quốc. Ảnh: Internet

Công khai yêu đương hơn 1 năm, cặp đôi chính thức báo tin mừng đến công chúng với một đám cưới được tổ chức ấm cúng và kín đáo vào cuối tháng 3 vừa qua. Sau đám cưới ngọt ngào này, Son Ye Jin và Hyun Bin đã đã cùng nhau hưởng tuần trăng mật tại Mỹ. Đến tháng 5 vừa qua, nữ diễn viên Hạ cánh nơi anh đã chính thức báo tin đang mang thai con đầu lòng và nhận về nhiều lời chúc mừng của người hâm mộ.

Diễm Khuê

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/son-ye-jin-lo-anh-bau-vuot-mat-than-sac-me-bau-tuoi-roi-683348.html