Cuộc sống sang chảnh của Phúng Phính (Hà Giang) sau khi xuống Hà Nội

Phúng Phính (Hà Giang) hiện tại khiến nhiều người không khỏi bất ngờ về độ sang chảnh.

Hà Giang mảnh đất địa đầu Tổ quốc. Nơi đây không chỉ hấp dẫn du khách bởi khung cảnh núi non, sông nước hoang sơ, hùng vĩ mà còn gây ấn tượng với vẻ đẹp hồn nhiên, trong sáng của các em bé dân tộc. 

Cuộc sống sang chảnh của Phúng Phính (Hà Giang) sau khi xuống Hà Nội Mua Thị Dua cách đây vài năm (Ảnh: Internet)

Thông qua việc xuất hiện trong các đoạn clip của du khách, nhiều em bé gái đây bỗng chốc nổi tiếng và nhận được sự chú ý từ phía cư dân mạng, trong đó có Mua Thị Dua. Cô đã nổi tiếng khắp cõi mạng và được với cái tên thân mật Phúng Phính (Hà Giang). 

Thời điểm đó, công việc hàng ngày của Dua chính là mời chào khách du lịch mua những chiếc vòng hoa rừng do em và các bạn tự đi hái. Cô bé khoác lên mình bộ đồ dân tộc đặc trưng, mái tóc buộc nửa đầu buông xõa. Ngay lập tức, Phúng Phính này đã chính phục người xem bởi sự xinh xắn, nụ cười rạng rỡ và đặc biệt là đôi mắt tròn có màu đặc biệt.

Cuộc sống sang chảnh của Phúng Phính (Hà Giang) sau khi xuống Hà Nội Phúng Phính giao lưu cùng du khách (Ảnh: Internet)

Hậu nổi tiếng, cô bé vẫn ngồi trên dốc Thẩm Mã để kiếm tiền từ việc bán vòng hoa. Và thoải mái giao lưu, chụp hình cùng du khách. Ngoài ra, Phúng Phính cũng thường xuyên "bắt trend" quay Tiktok với hàng trăm nghìn lượt xem trên nền tảng mạng xã hội này. 

Gần đây, cái tên Phúng Phính (Hà Giang) bất ngờ được chú ý hơn khi được 1 doanh nhân ở Hà Nội tìm đến nhà. Sau đó, vị này đã thuyết phục gia đình của bé cho xuống Hà Nội học tập. Mục đích muốn cô bé có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Hiện, bé đang ở Thủ đô và chính thức trở thành người mẫu độc quyền cho đơn vị kinh doanh của nữ doanh nhân kia. 

Nhìn vào cuộc sống hiện tại của Dua khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi cô bé không còn phải mưu sinh kiếm sống ở lưng đồi núi mà đã bước sang một trang mới. Thông qua các đoạn clip được đăng tải trên Tiktok của Dua, nhiều người dễ dàng nhận ra cô bé giờ đây đang sống trong 1 ngôi nhà rộng lớn và được tự chọn căn phòng, nội thất ưng ý nhất. 

Cuộc sống sang chảnh của Phúng Phính (Hà Giang) sau khi xuống Hà Nội Diện mạo mới nhất của Phúng Phính tại Hà Nội (Ảnh: Chụp màn hình)

Chưa kể, Phúng Phính Hà Giang còn được mua tặng 1 chiếc điện thoại iphone 13 với giá trị lên đến hàng chục triệu đồng. Cô còn khiến nhiều người chú ý khi được người đỡ đầu mua tặng đồ trang điểm để trở nên xinh đẹp và sành điệu. 

Thế nhưng, thông qua các đoạn clip được đăng tải, cô vẫn còn khá ngại giao tiếp với mọi người. Có thể do Dua chưa tự tin với giọng nói của mình, song cô vẫn đang tận hưởng cuộc sống mới này. 

Nhiều ý kiến cho rằng, sau khi được “lên đồ” và tô thêm chút son đỏ, cô bé Hà Giang càng trở nên hút mắt, xinh xắn hơn. Hiện tại, cô bé cũng rất tích cực quay clip và đăng lên Tiktok. 

Cuộc sống sang chảnh của Phúng Phính (Hà Giang) sau khi xuống Hà Nội Sự thay đổi của Dua khiến nhiều người không khỏi bất ngờ (Ảnh: Chụp màn hình)

Ngoài những lời khen, sự thay đổi này của Phúng Phính cũng nhận về nhiều luồng ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng, bé giờ đã khác xa mất dần đi cái chất năm nào được cư dân mạng chú ý. Thậm chí, có người còn bày tỏ sự hoài nghi đối với người "đỡ đầu" của Dua khi cho rằng, mục đích của việc cưng chiều bé chỉ để lợi dụng hình ảnh làm truyền thông. 

Châu Sa

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/cuoc-song-sang-chanh-cua-phung-phinh-ha-giang-sau-khi-xuong-ha-noi-683289.html