Rộ tin đồn Vương Hạc Đệ – Ngu Thư Hân đang hẹn hò

(Techz.vn) Nghi vấn Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân khiến người hâm mộ rần rần bàn tán nhiều giờ qua.

 

Sau màn hợp tác ăn ý trong bộ phim truyền hình cổ trang ăn khách Thương Lan Quyết, Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân được khán giả "đẩy thuyền" nhiệt tình. Dù bộ phim đã kết thúc nhưng dân tình vẫn soi ra nhiều sự trùng hợp của cả hai làm dấy lên tin đồn hẹn hò. 

Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân trong Thương Lan Quyết

Cụ thể, mới đây, clip hậu trường chụp tạp chí Neufmode của Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân đườc nhà sản xuất của phim Thương Lan Quyết đăng tải có sử dụng phần nhạc nền là bài Chầm Chậm do fan của cặp đôi này sáng tác. Không những vậy, ekip bộ phim cũng công khai bày tỏ sự ủng hộ và "đẩy thuyền" cho cả hai.  

"Phản ứng hóa học" của cả hai khiến dân tình đứng ngồi không yên, nhiệt tình đẩy thuyền khắp nơi

Về phía 2 diễn viên, người hâm mộ phát hiện ra Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân đăng một video trên nền tảng douyin và sử dụng chung một đoạn nhạc nền. Ngay cả thời gian đăng của 2 người cũng được soi "triệt để", khi ghép lại thành số 1314, có nghĩa là một đời một kiếp trong tiếng Trung. Đặc biệt, dù không cùng công ty quản lý nhưng cặp đôi lại thuê một nhân viên nữ, nghi vấn là trợ lý chung của cả hai.

Cả hai ngoài đời nhí nhảnh như 1 cặp gà bông

Trước những tin đồn tình cảm tràn lan trên mạng xã hội, Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ tỏ thái độ không quan tâm. Hai bên đều chưa từng lên tiếng xác nhận hay đính chính, điều này vô tình khiến cho fan couple tự suy diễn thành ngầm thừa nhận. Cộng thêm việc mỗi khi chung khung hình, cả hai luôn trao nhau cử chỉ tình tứ như cặp gà bông dẫn đến chuyện "phim giả tình thật" của Vương Hạc Đệ - Ngu Thư Hân nhận được đồng tình từ đông đảo khán giả.

 

Mỹ Tâm chia sẻ thẳng thắn khi được hỏi 'Bao giờ lấy chồng?'

(Techz.vn) Không tránh né, vòng vo, Mỹ Tâm thẳng thắn trả lời khi được hỏi 'Bao giờ lấy chồng?".

 

Trí Tú

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/ro-tin-don-vuong-hac-de-ngu-thu-han-dang-hen-ho-683156.html