Thực hư thông tin Song Joong Ki đã có con trai

(Techz.vn) Nghi vấn Song Joong Ki có con trai khiến người hâm mộ rần rần tranh cãi.

 

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với với mỹ nhân đình đám bậc nhất xứ Hàn Song Hye Kyo, Song Joong Ki liên tục đạt được nhiều thành tựu, thậm chí còn được xướng tên ở giải Daesang cao quý.

Mới đây, đời tư của nam diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời tiếp tục gây chú ý khi xuất hiện hình ảnh một cậu bé sở hữu ngoại hình giống hệt Song Joong Ki. Tin đồn đây là con trai của nam diễn viên họ Song bắt đầu được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. 

Fan của nam tài tử sau đó nhanh chóng tìm được thông tin phủ nhận tin đồn trên. Được biết, cậu bé có ngoại hình giống với Song Joong Ki tên thật là Kim Kang Hoon. Cậu bé này là diễn viên nhí cũng đang góp mặt trong bộ phim Cậu Út Nhà Tài Phiệt do mỹ nam họ Song thủ vai chính. Trong phim Kim Kang Hoon vào vai Yoon Hyun Woo (Song Joong Ki) hồi nhỏ. 

Sau khi tin đồn bị xóa bỏ, netizens dành lời khen cho sự chỉn chu của nhà sản xuất phim Cậu Út Nhà Tài Phiệt khi tỉ mỉ đến từng chi tiết, chọn hai diễn viên có ngoại hình giống nhau vào vai lúc nhỏ và trưởng thành: "Công nhận phía nhà sản xuất phim chọn diễn viên đỉnh quá, nhìn cứ như bố con thật vậy"; "Kim Kang Hoon và Song Joong Ki giống nhau thật đó chứ, nhìn đường nét gương mặt kìa. Công nhận khi lên phim sẽ không khiến khán giả khó chịu vì hai nhân vật cùng tên có khác biệt quá lớn";...

Bộ phim Cậu Út Nhà Tài Phiệt sẽ lên sóng vào ngày 18/11 tới đây trên đài jBTC. Thế nhưng, đoàn làm phim đang lao đao vì bê bối tù tội của nam diễn viên Yoon Je Moon. Việc nam diễn viên này xuất hiện trong trailer và poster phim khiến Knet phẫn nộ, đòi tẩy chay phim.

Hiện phía nhà sản xuất vẫn chưa có bất cứ động thái mới nào, dân tình hi vọng ekip của Cậu Út Nhà Tài Phiệt sẽ có hướng xử lý thông minh, khéo léo để khôn làm ảnh hưởng đến bộ phim cũng như công sức của đoàn làm phim suốt nhiều tháng trời.

 

Mỹ Tâm chia sẻ thẳng thắn khi được hỏi 'Bao giờ lấy chồng?'

(Techz.vn) Không tránh né, vòng vo, Mỹ Tâm thẳng thắn trả lời khi được hỏi 'Bao giờ lấy chồng?".

 

Trí Tú

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/thuc-hu-thong-tin-song-joong-ki-da-co-con-trai-683152.html