Vòng 20 V-League: Trụ cột CLB Hà Tĩnh nói gì trước thềm trận gặp Bình Định?

Tiền vệ Trần Phi Sơn và Đinh Thanh Trung khẳng định đội nhà sẽ nỗ lực hết sức ở trận gặp Bình Định nhằm mục tiêu trụ hạng tại V-League 2022.

Dù được các bác sĩ khuyên cần thêm thời gian để phục hồi hoàn toàn chấn thương nhưng tiền vệ Trần Phi Sơn quyết định trở lại sớm hơn dự định. Quyết định này hoàn toàn dễ hiểu nhất là trong bối cảnh Hà Tĩnh đang gặp nhiều khó khăn trong cuộc đua trụ hạng.

Dù chưa có được thể trạng, cảm giác bóng tốt nhất nhưng sự có mặt của tiền vệ quan trọng này ít nhiều giúp lối chơi của Hà Tĩnh thêm khởi sắc.

Vòng 20 V-League: Trụ cột CLB Hà Tĩnh nói gì trước thềm trận gặp Bình Định? CLB Hà Tĩnh gặp bất lợi ở vòng 20 V-League. Ảnh: Internet

Mới đây, tiền vệ Phi Sơn đã có những chia sẻ với bongdaplus: “Đây là giai đoạn thực sự khó khăn với đội bóng. Với vai trò là đội trưởng, tôi không thể đứng ngoài nhìn đồng đội chiến đấu. Tôi muốn trở lại càng sớm càng tốt để có thể cống hiến hết mình cho Hà Tĩnh”.

“Tôi nghĩ mình mới chơi được khoảng 70-80% phong độ. Đây cũng là điều tôi hình dung ra khi quay trở lại thi đấu sớm hơn dự kiến. Tôi hy vọng, trong những trận đấu sắp tới phong độ của mình sẽ tốt hơn để cùng anh chiến đấu, mang lại những kết quả tốt cho đội bóng”.

Vòng 20 V-League: Trụ cột CLB Hà Tĩnh nói gì trước thềm trận gặp Bình Định? Thanh Trung cùng Phi Sơn quyết tâm giúp đội nhà trụ hạng thành công. Ảnh: Internet

“Kể từ đầu mùa giải, Hà Tĩnh đối diện với quá nhiều khó khăn. Chúng tôi liên tục thiếu vắng những trụ cột vì chấn thương, đội hình sứt mẻ dẫn tới không có được bộ khung ổn định. Điều này là phần nguyên nhân quan trọng khiến đội bóng thi đấu không tốt suốt thời gian qua”.

“Tình hình rất khó khăn nhưng chúng tôi không còn cách nào khác là phải cố gắng hết sức. Toàn đội sẽ phải nắm tay nhau đoàn kết và chiến đấu hết mình. Tôi tin Hà Tĩnh sẽ trụ hạng thành công”.

Khó khăn liên tục đến với Phi Sơn cùng các đồng đội khi CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã phải di chuyển đầy vất vả mất 30 tiếng để có mặt ở Quy Nhơn chuẩn bị cho chuyến làm khách trước Bình Định tại vòng 20 V-League 2022.

Vòng 20 V-League: Trụ cột CLB Hà Tĩnh nói gì trước thềm trận gặp Bình Định? CLB Hà Tĩnh đứng trước nguy cơ xuống hạng tại V-League 2022. Ảnh: Internet

Bản thân tiền vệ Đinh Thanh Trung cũng cho biết: “Đội bóng đúng là đã khó khăn lại còn không may mắn. Thực sự tôi chưa bao giờ trải qua một hành trình di chuyển nào mệt mỏi và vất vả như này khi thi đấu ở V-League. Lúc này chỉ hy vọng anh em cùng nắm tay nhau cố gắng để vượt qua khó khăn, có trận đấu tốt trên sân Bình Định”.

HLV Nguyễn Thành Công quyết định cho toàn đội “ngủ nướng” hết buổi sáng ngày 16/10. Màn so tài giữa Bình Định và Hà Tĩnh sẽ diễn ra vào 18h00 ngày 18/10 trên SVĐ Quy Nhơn.

Phong Trần

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/vong-20-v-league-tru-cot-clb-ha-tinh-noi-gi-truoc-them-tran-gap-binh-dinh-683108.html