'Chị đại' showbiz Hàn công khai khen ngợi Son Ye Jin, Song Hye Kyo bị 'lép vế'

Không chỉ 'vượt mặt' Song Hye Kyo trên mặt trận diễn xuất mà Son Ye Jin còn được người trong nghề đánh giá cao hơn về nhan sắc.

Son Ye Jin và Song Hye Kyo là 2 gương mặt nổi danh cùng thời và đều được xếp hạng "tường thành nhan sắc Việt". Cũng vì thế mà không ít lần Son Ye Jin lẫn Song Hye Kyo bị đặt lên bàn cân so sánh từ sắc vóc cho đến đời tư, sự nghiệp. 

'Chị đại' showbiz Hàn công khai khen ngợi Son Ye Jin, Song Hye Kyo bị 'lép vế'

Mới đây nhất, cư dân mạng bất ngờ đào lại một lần thắng thế của Son Ye Jin trên mặt trận nhan sắc. Theo đó, "quốc bảo nhan sắc" Lee Young Ae từng phải thốt lên ngời ngợi khen cho nhan sắc quá đỗi xinh đẹp của đàn em. Khi đó, khi tham gia một chương trình truyền hình, "nàng Dae Jang Geum" hài hước yêu cầu bộ phận chỉnh ánh sáng của chương trình rằng: "Xin hãy hỗ trợ tôi, làm sao để khi lên hình trông tôi xinh đẹp như Son Ye Jin là được".

'Chị đại' showbiz Hàn công khai khen ngợi Son Ye Jin, Song Hye Kyo bị 'lép vế' 'Chị đại' showbiz Hàn công khai khen ngợi Son Ye Jin, Song Hye Kyo bị 'lép vế'. Ảnh: Internet

Là một ngôi sao hàng đầu làng giải trí Hàn Quốc, Lee Young Ae sở hữu nhan sắc và thần thái khiến nhiều đàn em trong giới giải trí phải ghen tị. Cũng vì thế mà việc cô dành lời khen ngợi cho Son Ye Jin cũng đủ để thấy sự ấn tượng của "quốc bảo nhan sắc" dành cho đàn em của mình.

Son Ye Jin vô tình để lộ mối quan hệ với mẹ chồng chỉ với chi tiết nhỏ Son Ye Jin có hôn nhân hạnh phúc. Ảnh: Internet

Son Ye Jin đang ở thời kỳ rực rỡ nhất khi cô không chỉ thành công trên mặt trận diễn xuất, sự nghiệp mà cuộc sống hôn nhân của cô với Hyun Bin cũng khiến bao người ngưỡng mộ. Hiện tại, Son Ye Jin đang mang thai ở những tháng giữa thai kỳ. Dự đoán trong cuối năm nay, đầu năm sau Son Ye Jin và Hyun Bin sẽ chính thức chào đón thiên thần nhỏ của mình ra đời.

Diễm Khuê

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chi-dai-showbiz-han-cong-khai-khen-ngoi-son-ye-jin-song-hye-kyo-bi-lep-ve-682867.html