Những CLB có tên hài hước nhất, khiến người nghe phải bật cười

Trong làng túc cầu hiện nay có rất nhiều đội bóng sử dụng cái tên có phần kỳ quặc nhằm thu hút sự chú ý từ truyền thông.

Chicken Inn (Gà Rán)

Đội bóng đến từ Zimbabwe này đã sử dụng tên Chicken Inn với lý do tài trợ. Đây là một chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh nổi tiếng. Có lẽ vì sử dụng tên gọi này mà họ có những slogan và nickname rất “gà”: Luv dat Chicken (Yêu Gà) và "Gamecock" (Những chú gà chọi).

Club Always Ready (Luôn Sẵn Sàng)

Đội bóng đến từ Bolivia, Club Always Ready, đã được thành lập vào 29 năm trước. Họ được biết đến với với trang phục thi đấu khá tương đồng River Plate của Argentina.

Những CLB có tên hài hước nhất, khiến người nghe phải bật cười

Anti Drugs Strikers (Những chân sút chống ma túy)

Tại Sierra Leone, bóng đá đã phải tạm dừng nhiều năm vì lý do đất nước gặp nhiều bất ổn. Cái tên Anti Drugs Strikers ra đời nhằm gợi nhớ đến những chiến dịch chống các tệ nạn.

OutKast FC (Bơ Vơ)

Các cựu sinh viên Đại học Viễn Đông (Philippines) là những người đã thành lập lên đội bóng nữa này. Tại giải VĐQG nữ 2018, OutKast FC cán đích ở vị trí thứ 7.

Club Blooming (Thanh Xuân)

Cái tên Blooming được một giáo viên dạy tiếng Anh tại Bolivia đặt cho đội bóng, theo thông tin từ trang web của đội. Từ này có ý nghĩa về sự hồi sinh và phát triển.

Club The Strongest (Khỏe Nhất)

Lúc đầu, đội bóng đến từ Bolivia có cái tên ‘The Strong Football Club’. Thế nhưng những người thành lập cảm thấy không đủ nên đổ thành The Strongest vào năm 1908.

Những CLB có tên hài hước nhất, khiến người nghe phải bật cười

Grenades (Lựu Đạn)

Grenades được thành lập vào năm 1990. Hiện tại họ góp mặt ở giải VĐQG Antigua và Barbuda. Sở hữu cái tên đậm chất chiến đấu, đội bóng còn có logo in hình quả lựu đạn.

Những CLB có tên hài hước nhất, khiến người nghe phải bật cười

Inter Godfather's (Bố Già)

Thuở ban đầu đội bóng này có tên là Fiesta Inter Saipan. Từ năm 2007 đến 2011, họ đã vô địch liên tiếp ở giải đấu thuộc đảo Bắc Mariana.

Nyasa Big Bullets (Những Viên Đạn Lớn)

Họ là CLB thành công nhất Malawi nếu xét thành tích cũng như số lượng người hâm mộ. Kamuzu là sân nhà của Nyasa Big Bullets, sở hữu sức chứa lên tới 65.000 người.

Humble Lions (Những chú sư tử khiêm tốn)

Tại giải VĐQG Jamaica mùa 2017/18, Humble Lions kết thúc ở vị trí thứ 7. Họ là đội sở hữu sân bóng nhỏ nhất giải đấu, Effortville Community Centre, với sức chứa chỉ là 1000 người.

Những CLB có tên hài hước nhất, khiến người nghe phải bật cười

Invincible Eleven (Bất Khả Chiến Bại)

Huyền thoại George Weah (tổng thống của Liberia) từng khoác áo Invincible Eleven trong khoảng thời gian 1986-1987. Ông ra sân 23 lần, kiếm về 24 bàn thắng.

Phong Trần

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nhung-clb-co-ten-hai-huoc-nhat-khien-nguoi-nghe-phai-bat-cuoi-682693.html