Sao Việt 14/10: Hari Won lên tiếng giải vây cho Trấn Thành, Vy Oanh bị kẻ xấu tấn cộng trên mặt trận MXH

Cập nhật tin sao Việt 14/10: Hari Won lên tiếng giải vây cho Trấn Thành, Vy Oanh bị kẻ xấu tấn cộng trên mặt trận MXH...

Hari Won lên tiếng giải vây cho Trấn Thành

Ở thời điểm hiện tại, trong khi Trấn Thành đang dồn toàn tâm toàn ý thực hiện dự án phim mới thì Hari Won cô cũng có kế hoạch riêng của mình tại Hàn Quốc. Mới đây trên trang cá nhân, nữ ca sĩ lên tiếng cho biết, chuyến công tác lần này của cô sẽ kết hợp với quá trình thăm gia đình và bạn bè.

Hari Won tươi rói bên trai lạ, CDM tới tấp gọi Trấn Thành: Chuyện gì đang xảy ra?

"Hari vừa có chuyến công tác Hàn Quốc, cũng nhân dịp này có về thăm gia đình và bạn bè luôn", Hari Won cho hay.Động thái này của nữ ca sĩ như củng cố thêm về những chia sẻ của Trấn Thành khi trước đó anh cho biết cả hai đều đang dồn sức thực hiện những dự án riêng của mình. 

Xem chi tiết tin tại đây

Trường Giang công khai mê mẩn 1 sao nữ đình đám Vbiz

Mặc dù đình đám là thế, nổi tiếng là thế, song Trường Giang cũng có thần tượng của riêng mình. Mới đây trên sóng truyền hình, ông xã Nhã Phương không ngại công khai tên của một sao nữ khiến anh mê mẩn. Đó chính là "họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm.

Không phải Nhã Phương, Trường Giang công khai mê mẩn 1 sao nữ đình đám Vbiz

Trong chương trình này, Trường Giang bày tỏ sự hy vọng và mong muốn của mình: "Mùa 2 tôi yêu cầu có Mỹ Tâm được không ạ? Tôi mê Mỹ Tâm lắm. Tôi với Mỹ Tâm không làm việc nhiều nhưng đã có tương tác với nhau trên mạng xã hội rồi. Mỹ Tâm cũng rất là thích tôi, tại vì đồng hương mà".

Xem chi tiết tin tại đây

Vy Oanh tiết lộ bị kẻ xấu tấn công tài khoản mạng

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, Vy Oanh thông báo lập fanpage mới. Nữ ca sĩ cho biết đây sẽ là nền tảng để cô phát hành sản phẩm mới và livestream giao lưu với khán giả. Kèm theo thông báo này, giọng ca Đồng Xanh đăng tải hình ảnh hậu trường một buổi làm việc.

Vy Oanh xả loạt ảnh khoe nhan sắc đẹp không tì vết, dân tình khen: Gái ba con trông mòn con mắt

Ở phần bình luận, cư dân mạng tỏ ra vô cùng háo hức trước màn tái xuất của Vy Oanh, số khác khen ngợi nhan sắc xinh đẹp tựa "thiên nga đen" của bà mẹ ba con.

Xem chi tiết tin tại đây

Hải Tú lộ diện giữa tin đồn sắp cưới Sơn Tùng M-TP

Sau khoảng thời gian dài im ắng, mới đây Hải Tú bất ngờ chiếm sóng MXH khi xuất hiện những hình ảnh cô diện váy cưới. Chưa dừng lại ở đó, trên một fanpage còn lan truyền thông tin cặp đôi sẽ tổ chức tiệc cưới riêng tư vào tuần tới tại Thái Bình - quê của Sơn Tùng. 

Hải Tú lộ diện giữa tin đồn sắp cưới Sơn Tùng M-TP, bất ngờ với ngoại hình hiện tại

Giữa tin đồn này, người trong cuộc vẫn chưa hề lên tiếng. Thay vào đó mới đây, Hải Tú lại hiện diện rạng ngời, thoải mái khoe khoảnh khắc bên bạn bè mặc kệ những tin đồn đang bủa vây. Trong hình ảnh được chia sẻ, Hải Tú hiện diện vô cùng tươi tắn, nhí nhảnh cho thấy sự thoải mái của cô với khoảnh khắc bên bạn bè.

Xem chi tiết tin tại đây

Diễm Khuê

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/sao-viet-14-10-hari-won-len-tieng-giai-vay-cho-tran-thanh-vy-oanh-bi-ke-xau-tan-cong-tren-mat-tran-mxh-682692.html