Batdongsanonline cập nhật giá nhà quận Bình Thạnh năm 2022

Bình Thạnh là một quận nội thành nằm về phía Đông của thành phố Hồ Chí Minh, với diện tích 2056 ha. Nơi đây được các chuyên gia bất động sản đánh giá là vùng đất tiềm năng và chiến lược của Sài Gòn, chính vì vậy thị trường nhà đất quận Bình Thạnh đang nhận được nhiều sự quan tâm của giới đầu tư.

Sức hút thị trường bất động sản Bình Thạnh

Mặc dù không được xem là địa thế đắc địa, trung tâm của thành phố nhưng Bình Thạnh lại có rất nhiều ưu điểm về mặt địa lý. Bình Thạnh giáp với một loạt các quận huyện lớn như: Quận 1, Quận Gò Vấp, Phú Nhuận, phía đông được bao bọc bởi sông Sài Gòn. Chính vì vậy, việc giao thương với các địa phương lân cận vô cùng dễ dàng.

Batdongsanonline cập nhật giá nhà quận Bình Thạnh năm 2022 202764Thị trường bất động sản Bình Thạnh diễn ra sôi động

Dù nhiều dự án được bán ra tại Bình Thạnh tuy nhiên sức mua tại quận này vẫn không có dấu hiệu giảm xuống. Theo sự phân tích nghiên cứu thị trường, nhu cầu nhà ở tại Bình Thạnh đang ở tình trạng cung không đủ cầu đồng thời với sự phát triển và nâng cấp hạ tầng giao thông. Những điểm nóng cho đầu tư bất động sản nhằm mang lại lợi nhuận lớn tại Bình Thạnh phải kể đến là những dự án chung cư, căn hộ, nhà phố khu vực giao thông thuận lợi: Điện Biên Phủ, D2, Chu Văn An,…

Cộng hưởng cùng yếu tố vị trí địa lý đắc địa, hệ thống hạ tầng giao thông kết nối thuận lợi càng làm cho thị trường nhà đất Bình Thạnh trở nên “nóng” hơn bao giờ hết.

Giá nhà quận Bình Thạnh năm 2022

Bình Thạnh là quận có khả cung cấp cho thị trường nhiều sự lựa chọn đa dạng, do có sự phân hóa về giá rất rõ ràng, khu vực gần Quận 1 giá sẽ cao hơn so với gần Gò Vấp – Thủ Đức. Cơ sở hạ tầng của Quận Bình Thạnh cũng thay đổi từng ngày theo thời gian. Những tuyến đường như Phạm Văn Đồng, nút giao thông Hàng Xanh, tuyến Metro số 1,… đang khiến Bình Thạnh trở nên có giá hơn. Đặc biệt, khi siêu dự án tại bán đảo Thanh Đa khởi công và đi vào hoạt động sẽ kéo theo sự phát triển của cả khu vực mạnh mẽ hơn nữa.

Batdongsanonline cập nhật giá nhà quận Bình Thạnh năm 2022 202765Giá nhà đất quận Bình Thạnh có nhiều biến động

Theo thống kê tin đăng trên trang Batdongsanonline.vn giá nhà đất ở một số khu vực chính của bất động sản Bình Thạnh:

Giá nhà tại Khu vực Nguyễn Hữu Cảnh: Nằm tiếp giáp với Quận 1 nên giá nhà tại đây cũng khá cao. Đặc biệt, trong những năm qua, khu vực liên tiếp đón nhận những dự án lớn như: The Manor, Sài Gòn Pearl, Vinhomes Central Park,… Đi kèm với đó là cơ sở hạ tầng được nâng cao, khu vực này cũng nằm trên tuyến đường của Metro số 1. Giá nhà đất khu vực này dao động khoảng 120 – 180tr/m2.Giá nhà tại khu vực Xô Viết Nghệ Tĩnh – Điện Biên Phủ: Đây cũng là khu vực tiếp giáp Quận 1, giao thông thuận tiện với 2 tuyến đường lớn của thành phố là Xô Viết Nghệ Tĩnh và Điện Biên Phủ. Việc cải thiện kênh Thị Nghè cũng tác động rất tích cực đến giá nhà khu vực này. Giá bất động sản tại 2 tuyến đường lớn này dao động khoảng: 120 – 170tr/m2.Giá nhà khu vực Chợ Bà Chiểu: Đây là khu vực dân cư được hình thành và phát triển rất sớm của thành phố. Từ khu vực này, cư dân cũng dễ dàng kết nối với Quận 1 qua tuyến đường Đinh Tiên Hoàng. Đồng thời, Phan Đăng Lưu cũng là tuyến đường quan trọng của thành phố. Giá nhà đất khu vực này dao động khoảng 140 -200tr/m2.Giá nhà khu vực Bến Xe Miền Đông: Khu vực này luôn nhộn nhịp và đông đúc. Thời gian trước, đây không phải là khu vực được ưa thích khi lựa chọn để an cư. Tuy nhiên thời gian gần đây, chất lượng cuộc sống dân cư đã được cải thiện rất nhiều. Trong đó nổi bật là công viên ven sông chân cầu Bình Triệu. Trong thời gian tới, việc di dời bến xe sẽ giúp khu vực này thu hút những dự án bất động sản chất lượng hơn nữa. Hiện tại, giá nhà đất khu vực dao động khoảng 80 – 120tr/m2. Dự báo là sẽ biến động nhiều trong thời gian tới.Giá nhà khu Bán Đảo Thanh Đa: Đây là khu vực đặc biệt của thành phố, vị trí cực đẹp với sông nước bao quanh. Tuy nhiên, cả bán đảo bị kiềm toả bởi những quy hoạch treo. Với động thái quyết tâm của nhà nước trong thời gian gần đây, Thanh Đa hứa hẹn sẽ trở thành một viên ngọc mới của Thành phố. Hiện tại, nhà đất tại khu vực rất khó sang nhượng, mua bán.

Sự phát triển đồng bộ từ hạ tầng giao thông, tiện ích xã hội cùng ưu điểm về vị trí đắc địa đã góp phần làm tăng thêm giá trị nhà đất quận Bình Thạnh. Đầu tư vào thị trường bất động sản mua bán nhà quận Bình Thạnh là nơi mà các chủ đầu tư và khách hàng có thể xem xét.

Thông tin liên hệ tư vấn bất động sản:

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN SAIGON LAND

Địa chỉ: M2 Đường số 38, Phường 6, Quận 4, TP Hồ Chí Minh

Email: info.batdongsanonline @gmail.com

Website: https://batdongsanonline.vn/

Hà Phương

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/batdongsanonline-cap-nhat-gia-nha-quan-binh-thanh-nam-2022-682682.html