Hoa hậu Đặng Thu Thảo từng là nạn nhân của fan Thuỳ Tiên

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo đã có những chia sẻ xoay quanh mối quan hệ giữa mình và Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên.

Mới đây, trong 1 bài phỏng vấn trên Thể thao Văn hoá, Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo đã có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại. Đặc biệt, cô cũng không ngần ngại nói về mối quan hệ của mình với Thuỳ Tiên giữa lúc chị Hai của cô liên tục có những động thái căng thẳng với đương kim Miss Grand International. 

Hoa hậu Đặng Thu Thảo từng là nạn nhân của fan Thuỳ Tiên Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo (Ảnh: Internet)

Cụ thể, trước câu hỏi khi comeback lại showbiz Việt, liệu rằng Đặng Thu Thảo có phải đối diện với anti-fan hay không? Về phần mình, cô cho rằng, bản thân không quá bận tâm đến những người ghét bỏ mình. 

"Tuy nhiên, có một số người không thích tôi vì họ là fan của hoa hậu Thùy Tiên. Nguyên nhân họ ghét là vì chị hai tôi và Thùy Tiên mâu thuẫn. Vì chuyện này, tôi bị soi rất nhiều.

Bản thân tôi chưa gặp Thùy Tiên bao giờ và giữa chúng tôi cũng không có xích mích gì, chỉ là người này người kia nghĩ thôi. Chuyện của Thùy Tiên và chị hai, tôi cũng không biết và không liên quan. Bởi thời điểm hai người làm việc với nhau là lúc tôi và chị hai mỗi người đi một hướng khác nhau. Sau này, tôi bị gộp chung rồi nhiều người tấn công.

Họ vào Facebook, inbox chửi rủa, lăng mạ tôi nặng nề. Thật sự, tôi không bận tâm lắm. Tôi cũng không giải thích vì người ta đã không thích rồi thì mình có nói gì cũng vậy thôi!", Hoa hậu Đại dương 2014 bày tỏ. 

Ngoài ra, chân dài này cũng nêu lên quan điểm, chị hai của cô có xích mích với Thuỳ Tiên còn cô thì không. "Tôi rất rõ ràng. Mâu thuẫn giữa chị hai tôi và Thùy Tiên là việc của hai người. Thùy Tiên có làm gì tôi đâu mà tôi ghét. Tôi cũng có làm gì Thùy Tiên đâu mà ghét tôi", người đẹp sinh năm 1995 bày tỏ thêm. 

Hoa hậu Đặng Thu Thảo từng là nạn nhân của fan Thuỳ Tiên Sau cuộc hôn nhân không trọn vẹn với chồng doanh nhân, hiện tại Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã tìm được bến đỗ hạnh phúc (Ảnh: Internet)

Được biết, mối quan hệ giữa Thuỳ Tiên và Thuỳ Trang mâu thuẫn đã từ lâu. Trước đó, vào năm 2019, chị gái Đặng Thu Thảo đã "tố" người đẹp sinh năm 1998 vay 1,5 tỷ đồng, nhưng “chây lì” không chịu trả.

Cụ thể, theo lời Thùy Trang, Thùy Tiên vay tiền đi thi Hoa khôi Nam Bộ 2017. Thỏa thuận được ký kết vào ngày 22/7/2017, thời hạn 1 năm Thùy Tiên phải trả hết. Phía Thùy Trang sau đó cũng công khai giấy nợ với chữ ký và vân tay đầy đủ của Thùy Tiên.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo từng là nạn nhân của fan Thuỳ Tiên Lùm xùm của chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo và Thuỳ Tiên vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt (Ảnh: Internet)

Về phía Thuỳ Tiên sau đã cũng trả lời truyền thông rằng, Thuỳ Trang hứa sẽ hỗ trợ cô liên quan đến trang phục, son phấn trong suốt quá trình dự thi Hoa khôi Nam Bộ. Song trên thực tế không hỗ trợ gì. Ngoài ra, cô cũng không nhận được số tiền 1,5 tỷ đồng nào từ "đàn chị". 

Về việc bản hợp đồng có chữ ký và dấu vân tay, Thuỳ Tiên cho biết do mình thiếu hiểu biết và mất cảnh giác nên đã ký vào tờ giấy đó. Sau khi làm việc với luật sư, Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021 đã trình báo sự việc lên công an. 

Kể từ đó đến nay, phí Thuỳ Trang liên tục có những hành động thể hiện sự căng thẳng với Thuỳ Tiên. Thậm chí, cô còn tuyên bố sẽ khởi kiện "đàn em" ra toà. Còn phía nàng hậu 9X cũng có những động thái để bảo vệ danh dự cho bản thân mình.

Hiện, Thuỳ Trang - Thuỳ Tiên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung.

Châu Sa

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/hoa-hau-dang-thu-thao-tung-la-nan-nhan-cua-fan-thuy-tien-682626.html