Hé lộ căn bệnh của người đẹp Nguyễn Diana phải chịu đựng trước khi qua đời

(Techz.vn) Dân tình xót xa khi biết Nguyễn Diana đã phải trải qua điều này trước khi qua đời.

Mới đây, dân tình không khỏi xót xa trước thông tin người đẹp Nguyễn Diana (Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019) đã qua đời.

Theo Tạp chí tri thức trực tuyến, bố của cô chia sẻ trong đám tang của Diana, cô là một người sống rất tình cảm và hiếu thảo với gia đình, từ năm cấp ba người đẹp đã tự lập kiếm những khoản tiền tiêu vặt riêng.

Không chỉ thế, cô còn là niềm tự hào của gia đình với thành tích học tập tốt. Khi chỉ dừng lại ở vị trí Top 15 chung cuộc, Diana đã mong muốn được quay về Nga để thực hiện dự án nhân ái và tiếp tục con đường học vấn.

Bà Irina Menikova – Mẹ của Nguyễn Diana đau đớn khi nói về bệnh tình của con gái: "Diana muốn làm lại cuộc đời khi quay về Nga. Con bé có một nỗi buồn khó tâm sự. Gần đây gia đình mới biết Diana mắc bệnh trầm cảm. Tôi nghĩ một phần nguyên nhân là Diana lo lắng bởi tôi bị tai nạn giao thông".

Những tâm sự của mẹ người đẹp khiến đông đảo dư luận xót xa khi biết Nguyễn Diana phải trải qua quãng thời gian đau ốm và gồng mình trước căn bệnh trầm cảm.

Sau khi nhận được thông tin Nguyễn Diana qua đời, BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã gửi lời đến bông hồng lai xinh đẹp lời tạm biệt: ""Chúng tôi vô cùng thương tiếc khi nhận được tin Nguyễn Diana, Hoa hậu Thể thao - Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã qua đời. Từ tận đáy lòng, chúng tôi gửi lời chia buồn đến gia đình và bạn bè thân thiết của Diana. Chúng tôi sẽ luôn nhớ đến cô gái xinh đẹp với nụ cười rạng rỡ. Tạm biệt thiên thần Diana".

 

Cuộc sống Đàm Vĩnh Hưng thay đổi ra sao sau khi công khai hình ảnh bé Polo

(Techz.vn) – Nam ca sĩ không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc đẹp giữa hai bố con sau khi công khai con ruột.

Harley

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/he-lo-can-benh-cua-nguoi-dep-nguyen-diana-phai-chiu-dung-truoc-khi-qua-doi-682596.html