Chưa cưới, Phương Nga đã nhận được món quà cực giá trị từ ông xã Bình An

Cận kề hôn lễ, Bình An bất ngờ tặng món quà cực lớn cho vợ sắp cưới Phương Nga chứng minh cho độ chiều vợ của anh chàng.

Sau lễ ăn hỏi hôm 6/10 vừa qua, Phương Nga và Bình An sẽ chính thức về chung một nhà với một đám cưới sẽ được tổ chức vào ngày 21/10 tới đây. Trước ngày cưới, cặp đôi khiến dân tình vô cùng thích thú khi tung ra loạt ảnh cưới mang đầy đủ phong cách từ lãng mạn, hạnh phúc cho đến hài hước.

Chiêm ngưỡng ảnh cưới đẹp như mơ của Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An  Chiêm ngưỡng ảnh cưới đẹp như mơ của Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An 

Mới đây, Bình An tiếp tục nhận được sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng khi anh tiết lộ về món quà cực giá trị mà anh dành tặng cho vợ sắp cưới Phương Nga. Món quà ấy chính là một căn biệt thự nghỉ dưỡng rộng lớn và vô cùng đẹp mắt.

Chưa cưới, Phương Nga đã nhận được món quà cực giá trị từ chồng tương lai Bình An Toàn cảnh căn biệt thự nghỉ dưỡng của Bình An và Phương Nga. Ảnh: FBNV

Chia sẻ trên trang cá nhân, Bình An viết: "Chuẩn bị cho một mục tiêu mới. Biết nóc nhà thích hoa, anh mạnh dạn tặng em một tổ ấm rực rỡ. Đây là ngôi nhà nghỉ dưỡng mà An và cô bạn thân ấp ủ rất lâu rồi. Hạnh phúc nhân đôi khi được cùng nhau tận hưởng tổ ấm mới ấm áp, đầy nắng, đầy hoa và view hồ mát rượi....".

Cùng với đó, những hình ảnh bên ngoài và bên trong căn biệt thự nghỉ dưỡng cũng được Bình An đăng tải và khiến công chúng không khỏi trầm trồ về quy mô cũng như sự đầu tư, chăm chút từ trong ra ngoài căn biệt thự của cặp đôi. Theo dõi loạt hình ảnh này, ai nấy cũng phải "mắt tròn mắt dẹt" trước độ giàu có và sang chảnh của Bình An và ngưỡng mộ tình yêu, sự chiều chuộng vợ sắp cưới hết nấc của nam diễn viên.

Chưa cưới, Phương Nga đã nhận được món quà cực giá trị từ chồng tương lai Bình An
Chưa cưới, Phương Nga đã nhận được món quà cực giá trị từ chồng tương lai Bình An
Chưa cưới, Phương Nga đã nhận được món quà cực giá trị từ chồng tương lai Bình An
Chưa cưới, Phương Nga đã nhận được món quà cực giá trị từ chồng tương lai Bình An Không gian bên trong và bên ngoài cực kỳ trau chuốt của cặp đôi. Ảnh: FBNV

Trước khi đến với hôn nhân, Bình An và Phương Nga đã có 4 năm hẹn hò, yêu đương đầy mặn nồng. Bình An từng chia sẻ anh quen Phương Nga từ cuộc thi Hoa khôi Đại học Kinh tế Quốc dân 2017, khi đó anh xuất hiện với tư cách là giám khảo khách mời và dần dần từng bước chiếm lĩnh trái tim của cô nàng. 

Sau khi công khai yêu đương, Phương Nga và Bình An vẫn cần mẫn tập trung cho sự nghiệp. Trong khi nam diễn viên hoạt động mạnh trong lĩnh vực phim truyền hình khi góp mặt trong nhiều tác phẩm lên sóng "giờ vàng" thì nàng á hậu lại theo đuổi con đường làm BTV - MC truyền hình và hiện đang công tác tại Đài truyền hình Việt Nam.

Diễm Khuê

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chua-cuoi-phuong-nga-da-nhan-duoc-mon-qua-cuc-gia-tri-tu-chong-tuong-lai-binh-an-682518.html