Hồ Ngọc Hà chơi lớn khi mời loạt nghệ sĩ đặc biệt góp mặt trong MV mới

(Techz.vn) – Đánh dấu sự trở lại với MV mới, Hồ Ngọc Hà khiến dân tình tò mò về những cái tên góp mặt trong sản phẩm âm nhạc.

Mới đây ca sĩ Hồ ngọc Hà đã ẩn ý sản phẩm âm nhạc mới bằng tấm poster không thể gây tò mò hơn. Theo đó sản phẩm âm nhạc của Hồ Ngọc hà có tên Cô đơn trên sofa, tuy nhiên điều gây chú ý ở đây là sẽ có tới 4 nhân vật khác mời xuất hiện trong MV ca nhạc lần này.

Theo phỏng đoán của cư dân mạng, nhưng nhân vật xuất hiện trong MV ca nhạc lần này của Hồ Ngọc Hà chắc hẳn sẽ là những mỹ nhân nổi tiếng trong showbiz. Chính vì điều này mà sản phẩm âm nhạc của Nữ hoàng giải trí nhận được nhiều sự thú hút và hứa hẹn sẽ làm bùng nổ làng nhạc Việt.

ô đơn trên sofa là một sáng tác của Tăng Duy Tân - Nam ca sĩ với ca khúc hit đình đám Bên trên tầng lầu. Sự kết hợp giữa 2 cái tên này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đầy mới mẻ và độc đáo, khác xa với những thể loại âm nhạc trước đây của Hồ Ngọc Hà.

Thông tin liên quan tới Hồ Ngọc Hà, vừa qua nữ ca sĩ đã phải hủy show diễn tại nước ngoài vì sức khỏe cá nhân không đảm bảo. Tuy nhiên tình hình sức khỏe của cô không quá nặng như những thông tin được lan truyền trước đó.

Bên cạnh đó căn biệt thự của gia đình Hà Hồ cũng không may bị trộm đột nhập. Theo báo cáo và kiểm tra, gia đình Hồ Ngọc Hà đã bị trộm lấy mất 20 lượng vàng, 100.000 USD cùng nhiều loại trang sức có giá trị.

Hiện Công an TP Thủ Đức phối hợp cùng phòng PC02 khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera bên trong căn biệt thự và khu vực xung quanh để truy xét vụ việc.

Hồ Ngọc Hà không còn là cái tên quá xa lạ với khán giả âm nhạc cũng như truyền hình. Cô đảm nhiệm nhiều vai trò cũng như vị trí trong làng giải trí Việt như ca sĩ, người mẫu,… Sau hàng loạt biến cố trong chuyện tình cảm, Hồ Ngọc Hà hiện tại đã hạnh phúc bên Kim Lý và có thêm cho mình 2 thiên thần nhỏ là Lisa và Leon.

 

Hé lộ số tài sản Hồ Ngọc Hà mất khi bị trộm đột nhập vào biệt thự

(Techz.vn) – Thông tin gia đình ca sĩ Hồ Ngọc Hà bị mất trộm được nhiều người quan tâm.

Đạt Nguyễn

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/ho-ngoc-ha-choi-lon-khi-moi-loat-nghe-si-dac-biet-gop-mat-trong-mv-moi-682408.html