Pau FC nhận chỉ trích khi đưa thông tin sai về Quang Hải

CLB Pau FC vừa nhận nhiều chỉ trích sau khi đăng tải đoạn video kèm thông điệp về bàn thắng của Quang Hải trên Fanpage chính thức.

Mới đây, trên Fanpage chính thức của Pau FC vừa đăng tải đoạn video bàn thắng của tiền vệ Nguyễn Quang Hải kèm dòng chia sẻ: "Bàn thắng lịch sử đầu tiên! Thứ Bảy tuần trước, Nguyễn Quang Hải đã trở thành Tiền đạo Việt Nam đầu tiên ghi bàn ở châu Âu. Đây chỉ là bước khởi đầu".

Đoạn video nhanh chóng thu hút lượng tương tác lớn. Tính đến thời điểm hiện tại, bài đăng về Quang Hải đã nhận về 35.000 lượt thích, gần 1.400 lượt bình luận và hơn 200 lượt chia sẻ. Con số này được dự đoán sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới.

Pau FC nhận chỉ trích khi đưa thông tin sai về Quang Hải Pau FC nhận chỉ trích khi đưa thông tin sai về Quang Hải. Ảnh: Internet

Đáng nói ở chỗ, CLB Pau FC đã cài đặt chế độ hiển thị ở khu vực Việt Nam cho video này. Tức là, chỉ những tài khoản có địa chỉ IP tại Việt Nam mới có thể thấy và tương tác dưới video.

>>Xem thêm: Đồng đội của Quang Hải thừa nhận một điều tại Pau FC 

Pau FC nhận chỉ trích khi đưa thông tin sai về Quang Hải

Nội dung chính của video này chủ yếu nó về bàn thắng lịch sử của Quang Hải. Tiền vệ sinh năm 1997 chỉ cần 8 phút sau khi vào sân từ ghế dự bị để có được bàn thắng đầu tiên cho Pau FC, qua đó giữ lại 1 điểm đầy quý giá cho đội nhà trước Rodez. 

Dù vậy, dòng chia sẻ của Pau FC về Quang Hải đã nhận nhiều chỉ trích khi đưa thông tin sai. Tiền vệ 25 tuổi không phải tiền đạo Việt Nam đầu tiên ghi bàn ở châu Âu. Trước đó, cựu tuyển thủ Lê Công Vinh mới là cầu thủ Việt Nam đầu tiên ghi bàn tại châu Âu trong màu áo Leixoes FC (Bồ Đào Nha).

Pau FC nhận chỉ trích khi đưa thông tin sai về Quang Hải
Pau FC nhận chỉ trích khi đưa thông tin sai về Quang Hải

Tuy nhiên, việc có cho mình bàn thắng đầu tiên tại Pau FC sẽ giúp Quang Hải thêm tự tin hướng đến những bàn thắng tiếp theo. Ở vòng đấu tiếp theo, Quang Hải sẽ cùng các đồng đội có chuyến làm khách đến sân của FC Annecy - đội đang đứng thứ 13 Ligue 2. Trận đấu diễn ra vào lúc 00h00 ngày 16/10.

Phong Trần

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/pau-fc-nhan-chi-trich-khi-dua-thong-tin-sai-ve-quang-hai-682227.html