Hé lộ danh tính nghệ sĩ có số lần dẫn đầu bảng đấu nhất Ca Sĩ Mặt Nạ

(Techz.vn) Sau 13 tập phát sóng, chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ chỉ còn 5 nghệ sĩ, trong đó nhân vật mascot Lady Mây đang là người dẫn đầu nhiều bảng đấu nhất.

Tính đến hiện tại, Lady Mây đang là nghệ sĩ có thành tích cao nhất ở Ca Sĩ Mặt Nạ với 4 tuần nhất bảng và duy nhất 1 lần lọt top nguy hiểm. Cô ghi điểm bởi giọng hát đầy nội lực cùng tính cách hài hước, duyên dáng.

He-lo-danh-tinh-nghe-si-co-so-lan-dan-dau-bang-dau-nhat-ca-si-mat-na

Ở tập phát sóng đầu tiên, Lady Mây khiến dàn cố vấn cùng khán giả trầm trồ khi thể hiện thành công ca khúc All By Myself. Những nốt cao được Lady Mây thể hiện 1 cách dễ dàng, tông giọng dày cao vút chuẩn tầm diva. Nhờ thế mà nữ nghệ sĩ đã xuất sắc dẫn đầu bảng đấu ở vòng 1.

Đến tập 4, nàng Mây lại “gây bão” khi thể hiện ca khúc Như Những Phút Ban Đầu - bản hit của Hoài Lâm bằng giọng ca giằng xé đầy nội lực, khiến bất cứ ai lắng nghe đều phải hòa mình vào từng ca từ. Kết thúc bảng đấu, Lady Mây tiếp tục dẫn đầu tỉ số bình chọn với 37,86 %.

Riêng vòng 3 của Ca Sĩ Mặt Nạ, Lady Mây mang đến cho khán giả một làn gió mới với ca khúc If của Vũ Cát Tường. Cô nàng đã khiến tất cả mọi người có mặt ở trường quay phải vỡ òa khi cất lên những nốt cao cực sáng và nội lực. 

He-lo-danh-tinh-nghe-si-co-so-lan-dan-dau-bang-dau-nhat-ca-si-mat-na

Cho tới vòng 4, dù không dành thứ hạng cao nhất nhưng ca khúc mới toanh Anh Chưa Thương Em Đến Vậy Đâu của Lady Mây nhận được rất nhiều lời khen của hội đồng cố vấn và khán giả. 

Ở tập phát sóng gần đây, nàng Mây nhanh chóng lấy lại phong độ với phần thể hiện đỉnh cao qua ca khúc All The Man That I Need lừng lẫy. Đấu với 5 nhân vật mascot toàn là đối thủ đáng gờm, Lady Mây vẫn thành công dẫn đầu bảng khi mang về 34,62% tỉ số bình chọn.

 

Hé lộ thời gian tổ chức tiệc cưới tiếp theo của Anh Tú – Diệu Nhi

(Techz.vn) - Sau đám cưới ở Phan Thiết, Diệu Nhi – Anh Tú tiếp tục tổ chức hôn lễ tại quê nhà chú rể ở Hà Nội.

An Nhiên

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/he-lo-danh-tinh-nghe-si-co-so-lan-dan-dau-bang-dau-nhat-ca-si-mat-na-682156.html