Truyền thông Thái Lan đánh giá về khả năng chia tay HAGL của HLV Kiatisak

Theo tờ Siamsport, việc HLV Kiatisak quay trở lại dẫn dắt đội tuyển Thái Lan rất khó xảy ra ở thời điểm hiện tại.

Mới đây, tổng thứ ký FAT - Patit Suphaphong đã lên tiếng về khả năng mời HLV Kiatisak trở lại dẫn dắt các đội tuyển Thái Lan: “Chúng tôi hoàn toàn không hay biết gì về ý định mời HLV Kiatisak trở lại dẫn dắt tuyển Thái Lan như các tin đồn hiện nay. Không một ai trong liên đoàn biết được chuyện này, và tôi cũng rất bất ngờ”.

Trước đó, tờ Thairath tiết lộ, Chủ tịch FAT, ông Somyot Poompanmoung đã bất ngờ có cuộc gọi điện thoại với HLV Kiatisak nhằm giải quyết những bất đồng trước đó. Nhiều dự đoán cho rằng FAT đang bật đèn xanh cho Zico Thái quay trở lại dẫn dắt tuyển Thái Lan.

Truyền thông Thái Lan đánh giá về khả năng HLV Kiatisak chia tay HAGL Khả năng HLV Kiatisak chia tay HAGL rất khó xảy ra. Ảnh: Internet

Mặc dù vậy, tờ Siamsport đánh giá khả năng nhà cầm quân này hứng thú với việc trở lại dẫn dắt tuyển Thái Lan rất khó xảy ra. Truyền thông Thái Lan nhấn mạnh bản thân HLV Kiatisak rất hạnh phúc với công việc hiện tại của mình và đã chuẩn bị cho những kế hoạch lâu dài với đội bóng phố Núi.

>>Xem thêm: Bầu Đức ngỏ ý muốn bổ nhiệm dàn sao HAGL vào vị trí mới

Bên cạnh đó, tờ Siamsport cũng đưa ra nhận định: “Ở đây, Zico (HLV Kiatisuk) được làm việc trong môi trường tốt nhất và thoải mái nhất, nên ông ấy không mặn mà chuyện trở lại dẫn dắt tuyển Thái Lan có quá nhiều áp lực cũng là điều dễ hiểu và có thể nhận ra".

Truyền thông Thái Lan đánh giá về khả năng HLV Kiatisak chia tay HAGL

Ngoài ra, gần đây công ty quản lý và đại diện của HLV Kiatisuk, Sport Hero, hiện cũng do vợ của cựu danh thủ này điều hành, đã phát đi thông báo: "Kết thúc những tin đồn về 'Coach Zico' khi ông chuẩn bị ký hợp đồng 3 năm với HAGL. Kiatisuk chưa nghĩ về việc trở lại tuyển Thái Lan.

Ông không để ý đến việc dẫn dắt tuyển quốc gia mà cần thời thời tập trung cho HAGL. Bầu Đức sẵn sàng đưa ra một hợp đồng khác cho 'Zico' để ông ở lại HAGL lâu hơn. Khả năng là hai bên sẽ ký hợp đồng 3 năm".

Truyền thông Thái Lan đánh giá về khả năng HLV Kiatisak chia tay HAGL HLV Kiatisak sắp gia hạn hợp đồng với HAGL. Ảnh: Internet

HLV Kiatisuk đang sẵn sàng ký tiếp hợp đồng dài hạn khoảng 3 năm nữa để dẫn dắt CLB HAGL. Do đó, việc HLV Kiatisuk có ý định trở lại dẫn dắt tuyển Thái Lan như tin đồn hiện nay là hoàn toàn không có thực.

Phong Trần

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/truyen-thong-thai-lan-danh-gia-ve-kha-nang-hlv-kiatisak-chia-tay-hagl-682089.html