Anh trai MC Thảo Vân bất ngờ 'thưởng nóng' cho em gái, con số gây bất ngờ

(Techz.vn) Nữ MC Thảo Vân khoe được người anh trai 'thưởng nóng' với con số khó tin, hé lộ mối quan hệ thân thiết của cả hai.

Cách đây không lâu, MC Thảo Vân đã khiến khán giả bất ngờ với một bài đăng trên trang cá nhân. Theo đó, nữ MC nổi tiếng chia sẻ: "Anh trai mình ý, khó tính dã man! Em gái làm gì cũng xem rất kỹ, nhận xét rất nghiêm! Mình dẫn 'Ký ức vui vẻ' anh xem cẩn thận từng số, khen dần đều, đến tận khi chương trình phát sóng đến số 10 mới được thưởng quà, quà to dã man".

Được biết, anh trai của Thảo Vân đã chuyển khoản cho cô 21.870 VNĐ, đây là số tiền trùng với ngày tháng năm sinh của cô. Không chỉ thế, đoạn tin nhắn hé lộ cho thấy mối quan hệ thân thiết của hai anh em, cô thường xuyên được anh trai hỏi thăm tình hình công việc và luôn dành những lời khen ngợi, động viên em gái. Nữ MC cũng chia sẻ 4 người anh luôn yêu thương, quan tâm em gái là nguồn động lực đặc biệt, rất lớn trong quá trình làm nghề của mình.

MC Thảo Vân là một trong những MC tài ba trong làng giải trí Việt Nam, cô được sinh ra trong một gia đình khó khăn có 8 người con tại tỉnh Lạng Sơn. Mới đây, Thảo Vân đã thay thế vị trí MC của nhà báo Lại Văn Sâm trong chương trình Ký Ức Vui Vẻ, cô tâm sự: “Suốt 3 mùa qua, 'Ký ức vui vẻ' đã nhận được vô vàn tình cảm từ khán giả. Những điều đó đến từ tâm huyết của ê-kíp thực hiện chương trình, trong đó có MC Lại Văn Sâm.

Cảm ơn anh Sâm với nỗ lực tuyệt vời của anh đã đóng góp một phần rất lớn vào sự thành công của chương trình, để 'Ký ức vui vẻ' ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Và hôm nay Thảo Vân vinh dự khi được tiếp bước vị trí của anh trong vai trò MC của chương trình".

Kể từ khi bước chân vào nghề dẫn, MC Thảo Vân đã gây ấn tượng với khán giả với những chương trình như "Gặp nhau cuối tuần", “Gặp nhau cuối năm”, "Vui khỏe có ích", "Hiểu về trái tim"...

Ở tuổi 52, nữ MC tài ba đang sống cùng con trai tại Thủ đô Hà Nội, cô vẫn hay cập nhật đời sống thường ngày, công việc và tương tác với khán giả.

 

Kiều Minh Tuấn tiết lộ đã run rẩy trong đám cưới của Diệu Nhi và Anh Tú

(Techz.vn) Nam nghệ sĩ Kiều Minh Tuấn mới đây đã có hé lộ khó tin trong đám cưới của cặp đôi Diệu Nhi và Anh Tú.

Harley

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/anh-trai-mc-thao-van-bat-ngo-thuong-nong-cho-em-gai-con-so-gay-bat-ngo-682035.html