Vợ Hồng Đăng thể hiện sự đảm đang sau lùm xùm của chồng

Anh Đào - vợ diễn viên Hồng Đăng được khen ngợi hết lời khi trổ tài vào bếp nấu những món ngon cho chồng và các con thưởng thức.

Hồi cuối tháng 6 vừa qua, diễn viên Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh bị dính lùm xùm tại nước ngoài. Sau đó, bộ đôi đã trở về nước, trái ngược với ông xã Lưu Hương Giang chọn cách "ở ẩn" khỏi MXH thì nam diễn viên Thương ngày nắng về sau đó lại tích cực cập nhật cuộc sống đời thường. 

Vợ Hồng Đăng thể hiện sự đảm đang sau lùm xùm của chồng Tạm gác lại những ồn ào, hiện tại Hồng Đăng đang rất vui vẻ, tận hưởng cuộc sống (Ảnh: FBNV)

Theo đó, nam diễn viên chia sẻ những khoảnh khắc đi phượt cùng hội bạn thân, thăm đồng nghiệp và tận hưởng những món ăn ngon do vợ nấu khiến nhiều người chú ý. Tuy nhiên, hiện tại nam nghệ sĩ vẫn chưa mở công khai bình luận trên Facebook, chỉ bạn bè, đồng nghiệp quen thân mới có thể bình luận được các bài viết của anh. 

Vợ Hồng Đăng thể hiện sự đảm đang sau lùm xùm của chồng
Vợ Hồng Đăng thể hiện sự đảm đang sau lùm xùm của chồng Vợ Hồng Đăng khoe thành quả nấu nướng khiến nhiều người phải ngợi khen (Ảnh: FBNV)

Về phía Anh Đào - vợ Hồng Đăng trên trang cá nhân cũng khoe việc kinh doanh buôn bán thuận lợi. Mặc dù bận rộn như vậy, song cô vẫn vào bếp để nấu cho gia đình những bữa cơm ngon khiến nhiều người phải suýt xoa ngưỡng mộ. 

Có thể thấy rằng, bữa cơm gia đình của nhà Hồng Đăng cũng chỉ là những món đơn giản như: thịt, cá, rau dưa,... Tuy nhiên, với bàn tay khéo léo cùng công thức hoàn hảo và cách bày trí đẹp mắt khiến ai nhìn vào cũng phải ngợi khen cho vợ nam diễn viên. 

Vợ Hồng Đăng thể hiện sự đảm đang sau lùm xùm của chồng 1 người bạn của vợ chồng Hồng Đăng đã để lại bình luận (Ảnh: Chụp màn hình)

Dưới loạt ảnh khoe tài nấu nướng của mình, bà xã Hồng Đăng được 1 người quen bình luận: "Tài thật... món nào cũng tốn cơm, mà cả nhà dáng ai cũng đẹp cũng cân đối". Đáp lời, Anh Đào bày tỏ: "Anh quên là gia đình lúc nào ăn uống cũng hết mình thế mà... Nhưng vấn đề là tập thể dục không ngừng nhỉ anh nhà.. cả ngày cả đêm".

Màn tương tác trên của Anh Đào với 1 người bạn khiến cư dân mạng cười nghiêng ngả. 

Trước khi xảy ra nghi vấn xâm hại 1 cô gái người Anh ở Tây Ban Nha, Hồng Đăng được nhiều người ngưỡng mộ khi không chỉ có sự nghiệp rực rỡ mà còn có 1 gia đình hạnh phúc. Cặp đôi về chung một nhà vào năm 2008 và có 2 cô con gái xinh đẹp, đáng yêu.

Vợ Hồng Đăng thể hiện sự đảm đang sau lùm xùm của chồng Hồng Đăng và bà xã (Ảnh: Internet)

Trước đó, nam diễn viên từng chia sẻ rằng, chung sống đã 16 năm nhưng bà xã không hề ghen tuông và biết thông cảm cho công việc của anh. Chính nhờ sự hỗ trợ của vợ mà anh mới có thể thoải mái theo đuổi đam mê.

Châu Sa

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/vo-hong-dang-the-hien-su-dam-dang-sau-lum-xum-cua-chong-681991.html