Nữ ca sĩ Hòa Minzy có hành động tinh tế khiến nhiều người hâm mộ 'ấm lòng'

(Techz.vn) Với hành động này, nữ ca sĩ Hòa Minzy đã ghi điểm trong mắt fan hâm mộ.

Mới đây, nữ ca sĩ Hòa Minzy đã gây chú ý cho người hâm mộ vì hành động này, được biết trên TikTok đang lan truyền một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc ấn tượng của Hoà Minzy trong một show diễn, khi đang giao lưu với các khán giả, Hoà Minzy bất ngờ biết được có 2 cô gái là fan của mình được 8 năm nhưng cho đến hiện tại mới có thể đi xem nữ ca sĩ biểu diễn trực tiếp.

Ngay sau đó, nữ ca sĩ rất vui mừng và hạnh phúc, đồng thời mời fan hâm mộ này lên sân khấu và dành những cái ôm đầy yêu thương. Sau đó, Hòa Minzy còn liên tục gửi lời cảm ơn vì đã tận tâm và ròng rã theo dõi cô trong suốt thời gian 8 năm.

Mặc dù đây chỉ là hành động nhỏ nhưng đông đảo khán giả dành lời khen ngợi cho nữ ca sĩ. Kể từ khi ra mắt tại làng giải trí Việt, Hòa Minzy gây ấn tượng với người hâm mộ bằng giọng hát truyền cảm và tính cách vui vẻ, hài hước của mình.

Sau khi “đường ai nấy đi” với thiếu gia Minh Hải, Hòa Minzy đã nhanh chóng quay trở lại với sự nghiệp âm nhạc, đồng thời cô cũng hay tham gia vào các hoạt động từ thiện.

Nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh đã chuyển khoản 300.000.000 đồng đến Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam để giúp người dân miền Trung khắc phục hậu quả sau cơn bão số 4 vừa qua. Đây không phải là lần đầu Hòa Minzy bỏ tiền túi làm từ thiện trong âm thầm mà trước đó, trong đợt bão lũ lịch sử năm 2020, giọng ca Nàng Tiên Cá cũng thực hiện chuyển khoản nóng và trực tiếp đến các tình miền Trung để phân phối thực phẩm, thuốc men gửi đến người dân gặp hoàn cảnh khó khăn.

 

Diệu Nhi phản hồi lời chúc mừng hạnh phúc của Đông Nhi

(Techz.vn) Dòng bình luận của Diệu Nhi dưới bài đăng của Đông Nhi nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng.

Harley

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nu-ca-si-hoa-minzy-co-hanh-dong-tinh-te-khien-nhieu-nguoi-ham-mo-am-long-681854.html